Tổ chức thành công Hội thi “Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi” tỉnh Bắc Kạn lần thứ nhất năm 2009

22/09/2009
Vừa qua, Hội LHPN tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức Hội thi "Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ cơ sở giỏi tỉnh Bắc Kạn lần thứ nhất" năm 2009. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh; đại biểu các sở ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN tỉnh, 8 huyện, thị Hội và tương đương; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội phụ nữ các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh cùng đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân đến cổ vũ và động viên
Tham gia Hội thi có 18 chị đại diện cho 122 Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở các xã, phường, thị trấn. Họ là những cán bộ xuất sắc, năng nổ đi đầu trên mặt trận đấu tranh cho bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ, có bề dày trong hoạt động công tác Hội, có phong trào phụ nữ cơ sở vững mạnh, xuất sắc, nhiều năm liền được TW Hội LHPN Việt Nam và UBND tỉnh tặng bằng khen.

Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, các thí sinh đều đã thể hiện tốt ba phần thi: Phần thi kiến thức, phần thi kỹ năng xử lý các tình huống, phần thi trang phục. Các chị đã đem đến Hội thi những kinh nghiệm hay trong chỉ đạo, tổ chức hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ cơ sở. Hơn nữa, với bản sắc đa dạng từng vùng, miền cùng cách thể hiện riêng của từng thí sinh đã tạo nên vẻ đẹp của sự duyên dáng, tự tin trên sân khấu và sự sáng tạo ở tất cả các loại hình thơ, ca hát, múa, tiểu phẩm…

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho chị Lộc Thị Yến - Chủ tịch Hội phụ nữ xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm; 01 giải nhì, 02 giải ba, 03 giải khuyến khích và 05 giải khác cho những thí sinh xuất sắc. Ban Tổ chức cũng đã lựa chọn 02 thí sinh tiêu biểu tham dự giao lưu toàn quốc vào dịp 20/10/2009 do TW Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Hội thi "Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ cơ sở giỏi tỉnh Bắc Kạn lần thứ nhất" năm 2009 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, bổ ích nhằm giúp chị em nâng cao kiến thức nghiệp vụ, phương pháp, kỹ năng vận động quần chúng thông qua giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm từ đó vận dụng vào công tác chỉ đạo hoạt động Hội ở địa phương mình đạt hiệu quả. Đồng thời động viên, khích lệ cán bộ Hội cơ sở trong việc chăm lo xây dựng tổ chức Hội vững mạnh góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội các cấp, Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ X./.

Nguyễn Huyền
Hội LHPN tỉnh Bắc Kạn

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video