Đà Nẵng: 60.000 hộp sữa chua được gửi đến các lực lượng làm nhiệm vụ và phụ nữ, người dân thành phố

11/06/2021
Sáng 10/6, Hội LHPN TP. Đà Nẵng đã tiếp nhận 60.000 hộp sữa chua nhãn hàng Cô gái Hà Lan trị giá 300 triệu đồng từ Công ty FrieslandCampina Việt Nam trao tặng để tiếp sức cho các lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và cán bộ Hội trực tiếp tham gia công tác hỗ trợ phòng chống dịch tại địa phương.
Hội LHPN TP Đà Nẵng thăm, trao tặng sữa chua và 200 nghìn đồng tiền mặt tới các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn

Chủ tịch Hội LHPN TP. Đà Nẵng Hoàng Thị Thu Hương chia sẻ: “Hội LHPN TP. Đà Nẵng rất vui mừng khi tiếp tục nhận được nguồn hỗ trợ từ Công ty FrieslandCampina Việt Nam, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, sự hỗ trợ kịp thời này đã góp phần giúp các lực lượng và người dân, đặc biệt là trẻ em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng phòng, chống dịch bệnh. Những thùng sữa chua sẽ được các cấp Hội phụ nữ thành phố trao tận tay đến các lực lượng làm nhiệm vụ và những hội viên phụ nữ, người dân qua đó góp phần giúp mọi người nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh”.

Hội LHPN TP trao tặng sữa chua tới các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và các hộ gia đình khó khăn

Ngay trong ngày, Hội phụ nữ thành phố đã đến thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình có người thân đang tham gia chống dịch ở tuyến đầu tại quận Hải Châu và quận Sơn Trà; gửi tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ Hội trực tiếp tham gia công tác hỗ trợ phòng chống dịch tại địa phương mỗi hộ 1 thùng sữa và 200.000 đồng.

Trước đó, hưởng ứng phát động “Ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của TW Hội LHPN Việt Nam và Thư kêu gọi “Tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Ủy ban MTTQVN thành phố Đà Nẵng, Hội LHPN thành phố đã chuyển ủng hộ số tiền 20 triệu đồng về TW Hội LHPN Việt Nam; ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 về Ủy ban MTTQ thành phố số tiền 20 triệu đồng. Ngoài ra, lãnh đạo Hội LHPN thành phố đã đến thăm, động viên, tặng quà Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng với số tiền 20 triệu đồng và 5 điểm chốt kiểm soát dịch tại các cửa ngõ ra vào thành phố với số tiền 27,5 triệu đồng.

 

 

Hội LHPN thành phố Đà Nẵng

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video