Đại hội Đảng bộ cơ quan T.W Hội LHPN Việt Nam lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2005-2008.

01/11/2005
Trong 2 ngày 28,29/10/2005, BCH Đảng bộ cơ quan T.W Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2005-2008

Các đồng chí: Hà Thị Khiết, Uỷ viên T.W Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch UBQGVSTBPNVN; Lê Thanh Đạo, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan Dân vận T.W, Phó Ban Dân vận T.W; đại diện các ban của Đảng uỷ Khối và 150 đảng viên của Đảng bộ đã về dự.

 

Nhiệm kỳ 2003-2005, Đảng uỷ cơ quan T.W Hội LHPN Việt Nam đã có nhiều đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, động viên cán bộ đảng viên phát huy tính tiền phong, gương mẫu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Các mặt công tác đều có bước chuyển biến tích cực. Hoạt động của các cấp uỷ, sinh hoạt của các chi, đảng bộ trực thuộc được duy trì thường xuyên và đi vào nền nếp. Mối quan hệ giữa Đảng uỷ với Đảng đoàn, lãnh đạo cơ quan được củng cố, tăng cường, tạo sự thống nhất cao trong phối hợp lãnh đạo các hoạt động của cơ quan. Các tổ chức cơ sở đảng, đội ngũ cán bộ đảng viên được bổ sung, kiện toàn, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiên đấu, thể hiện rõ vai trò hạt nhân chính trị, đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhiệm vụ của Đảng bộ, của cơ quan. Các chỉ tiêu Đại hội Đảng bộ lần thứ XV đề ra đều được thực hiện nghiêm túc. Đảng bộ tiếp tục giữ vững danh hiệu trong sạch, vững mạnh. Kết quả phân loại các tổ chức cơ sở đảng và đánh giá chất lượng đảng viên hàng năm trong nhiệm kỳ có 100% chi, đảng bộ đạt trong sạch, vững mạnh (chỉ tiêu là 90% trở lên); 100% đảng viên đủ tư cách, hoàn thành nhiệm vụ, trong đó hoàn thành tốt nhiệm vụ là 90-93%.

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hà Thị Khiết, Uỷ viên T.W Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch UBQGVSTBPNVN đã khẳng định kết quả đạt được của Hội LHPN Việt Nam trong thời gian qua, có sự đóng góp tích cực cũng như vai trò quan trọng của tập thể các cấp uỷ và đội ngũ cán bộ đảng viên cơ quan T.W Hội. Đồng chí nhấn mạnh những vấn đề cần quan tâm thực hiện nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhiệm kỳ tới.

 

Đồng chí Lê Thanh Đạo, Bí thư Đảng uỷ Khối, Phó Ban Dân vận T.W đã phát biểu biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ cơ quan T.W Hội trong nhiệm kỳ vừa qua, góp phần tích cực cùng các Đảng bộ trong Khối hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn, với tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, trí tuệ, các đảng viên trong Đảng bộ cần dân chủ thảo luận, tích cực đóng góp ý kiến vào Dự thảo Báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ cơ quan T.W Hội lần thứ XV; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2005-2008 và các dự thảo Văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ quan Dân vận T.W lần thứ VI, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng. Đồng chí nêu một số nhiệm vụ trọng tâm Đảng bộ cơ quan T.W Hội cần thực hiện trong nhiệm kỳ mới.

 

 Ảnh minh họa
 Trao giải cho các cá nhân đạt giải Cuộc thi Tìm hiểu 60 năm nước CHXHCN Việt Nam”.
Đại hội đã bầu ra BCH Đảng bộ cơ quan T.W Hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2005-2008 gồm 15 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ quan Dân vận T.W lần thứ VI gồm 15 đại biểu chính thức, 1 đại biểu dự khuyết. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên được tái cử giữ chức Bí thư Đảng uỷ cơ quan T.W Hội nhiệm kỳ 2005-2008.

 

Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội.

 

Kết thúc Đại hội là Lễ trao giải thưởng của T.W Hội LHPN Việt Nam cho các tập thể và cá nhân đạt giải cuộc thi “Tìm hiểu 60 năm nước CHXHCN Việt Nam”.

Trung tâm Thông tin

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video