Đại hội Đoàn thanh niên cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam

09/08/2005
Ngày 8/8, Đoàn thanh niên cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức Đại hội lần thứ IV (nhiệm kỳ 2005-2008). Đồng chí Hà Thị Khiết -Ủy viên TW Đảng, Bí thư Đảng đoàn Phụ nữ TW, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch UBQGVSTBPN đã đến dự và phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho thế hệ trẻ cơ quan TW Hội.

Đến dự Đại hội còn có đại diện Đảng uỷ khối cơ quan Dân vận TW, các đồng chí Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, đại diện Đảng uỷ, BCH Công đoàn, lãnh đạo các chi bộ, ban, đơn vị, cơ quan TW Hội và trên 180 đoàn viên thuộc 13 chi đoàn.

 

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết công tác đoàn cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam nhiệm kỳ công tác 2003-2005, biểu dương những nỗ lực và thành tích của cán bộ và đoàn viên trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội. Báo cáo nêu rõ hoạt động Đoàn có nhiều đổi mới, được duy trì và thực hiện nghiêm túc, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của đoàn viên thanh niên, góp phần tích cực cùng CB, CNV trong cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế, xác định nguyên nhân khách quan, chủ quan và rút ra những bài học kinh nghiệm.

 

 Ảnh minh họa
Ban chấp hành Đoàn thanh niên cơ quan TW Hội LHPNVN nhiệm kỳ 2005-2008.
Tiếp đó, các đại biểu dự Đại hội đã nghe các tham luận bổ sung báo cáo và đặc biệt là đề xuất giải pháp thực hiện phương hướng công tác Đoàn nhiệm kỳ 2005-2008, thực hiện cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên tự tin, tự khẳng định, tự tiến bộ” và 4 hoạt động trọng tâm. Đặc biệt, Đại hội đã nghe và tiếp thu ý kiến phát biểu của đồng chí Hà Thị Khiết, của đồng chí đại diện Đoàn thanh niên khối cơ quan Dân vận TW.

 

Đại hội đã bầu ra BCH khoá mới (2005-2008) gồm 15 đồng chí và BCH đã bầu ra Ban thường vụ gồm 4 đồng chí, trong đó có Bí thư và 2 Phó Bí thư.

Tin & ảnh: Trung tâm Thông tin

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video