ĐIỆN CHIA BUỒN

24/10/2012
Hà Nội, ngày 15 tháng 10 năm 2012

 Kính gửi: Bà Men Sam An

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia
Chủ tịch Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển

 

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và toàn thể phụ nữ Việt Nam vô cùng đau xót trước tin Thái Thượng hoàng Campuchia Nô-rô-đôm Xi-ha-núc đã từ trần. Qua Bà và Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển, chúng tôi xin gửi tới hoàng tộc, chính quyền Hoàng gia Campuchia, nhân dân và phụ nữ Campuchia lời chia buồn sâu sắc nhất.

Sự ra đi của Thái Thượng hoàng Nô-rô-đôm Xi-ha-núc là sự mất mát vô cùng to lớn của Chính phủ và Nhân dân Campuchia, Việt Nam cũng mất đi một người bạn lớn thân thiết. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ những tình cảm thân thiết của Thái Thượng hoàng và đóng góp quý báu của Ngài cho mối quan hệ hữu nghị, gắn bó tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam – Campuchia.

Chúng tôi tin tưởng rằng nhân dân Campuchia sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát đau thương to lớn này, dưới sự trị vì anh minh của Quốc vương Nô-rô-đôm Xi-ha-mô-ni và sự lãnh đạo sáng suốt của Chính phủ Hoàng gia, tiếp tục đạt nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong xây dựng và phát triển đất nước như mong đợi của Thái Thượng hoàng Nô-rô-đôm Xi-ha-núc.

Hội LHPN Việt Nam xin bày tỏ lòng thành kính trước anh linh Thái Thượng hoàng Nô-rô-đôm Xi-ha-núc.

Trân trọng,

 

                                                                                         (đã ký)

 

 

                                                                              Nguyễn Thị Thanh Hòa

                                             Uỷ viên TW Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

 

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video