Điện chia buồn của Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam với nhân dân và phụ nữ Phi-lip-pin

12/11/2013
Nhân dân và phụ nữ Việt Nam vô cùng đau xót khi theo dõi những tin tức về sự tàn phá, thiệt hại nặng nề về người và tài sản mà cơn bão Haiyan đã gây ra cho Phi-lip-pin. Website Hội xin đăng tải toàn văn bức điện chia buồn của Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa tới TS. Leonida Bayani Ortiz, Chủ tịch Hội đồng Quốc gia các tổ chức phụ nữ Phi-lip-pin để chia sẻ và động viên bạn sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau những thiệt hại mà siêu bão Haiyan vừa gây ra.

ĐIỆN CHIA BUỒN

Hà Nội, ngày 11 tháng 11 năm 2013


Kính gửi: TS. Leonida Bayani Ortiz - Chủ tịch Hội đồng Quốc gia các tổ chức Phụ nữ Phi-lip-pin

 

Nhân dân và phụ nữ Việt Nam vô cùng đau xót khi theo dõi những tin tức về sự tàn phá, thiệt hại nặng nề về người và tài sản mà cơn bão Haiyan đã gây ra cho Phi-lip-pin.

Thay mặt Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phụ nữ Việt Nam, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến nhân dân và phụ nữ Phi-lip-pin nhất là những gia đình đã mất đi người thân yêu của mình trong cơn bão tàn khốc.

Chúng tôi tin tưởng rằng với nghị lực mạnh mẽ của người dân Phi-lip-pin và sự tương trợ của cộng đồng quốc tế, Chính phủ và nhân dân Phi-lip-pin sẽ nhanh chóng khắc phục được hậu quả của cơn bão ổn định đời sống cho người dân.

Chúng tôi chia sẻ sự mất mát của Phi-lip-pin và luôn cầu mong cho các bạn sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thân ái.

Nguyễn Thị Thanh Hòa

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ ViệtNam

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video