Điện mừng Đại hội lần thứ 10 của Đảng

20/04/2006
Nhân dịp Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 10, Ban chấp hành Trung ương Đảng ta tiếp tục nhận được điện mừng của các Đảng Cộng sản, Công nhân và các Đảng anh em, các tổ chức chính trị trên thế giới.

Điện mừng của Đảng Cộng sản Pháp có đoạn viết: “Sự hợp tác nhiều mặt và lâu dài giữa Pháp và Việt Nam sẽ có lợi không chỉ cho nhân dân hai nước mà còn có lợi cho hòa bình, hợp tác và phát triển trên thế giới. Chúng tôi biết rằng Đại hội lần thứ 10 sẽ đánh dấu một giai đoạn quan trọng để khẳng định các phương hướng, thực hiện các mục tiêu của các đồng chí, mở ra những triển vọng cho thế kỷ XXI”.

 

Điện mừng của Đảng Cộng sản Nhật Bản có đoạn: “Chúng tôi hy vọng, Đại hội sẽ có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Việt Nam cũng như hòa bình và tiến bộ xã hội của châu Á và thế giới. Các đồng chí đang phấn đấu đi theo con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội thông qua kinh tế thị trường. Chúng tôi quan tâm sâu sắc và mong đợi sự thành công của các đồng chí”.

 

Điện mừng của Đảng Cộng sản Ấn Độ có đoạn viết: “...Đảng Cộng sản Ấn Độ hết sức hài lòng ghi nhận những sáng kiến của Đảng các đồng chí nhằm huy động toàn thể nhân dân Việt Nam xây dựng một nền kinh tế vững mạnh với những đặc trưng riêng. Chúng tôi tin rằng Đại hội lần thứ 10 Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ là một sự kiện quan trọng trong việc đề ra đường hướng mới cho quá trình xây dựng chủ nghĩa xã hội hiện nay, tăng cường hơn nữa sức mạnh của Đảng và nâng cao uy tín của Đảng trong phong trào cộng sản quốc tế”.

Trung tâm Thông tin (Tổng hợp)
Nguồn tin: TTXVN, Hà Nội mới

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video