Điện mừng Đại hội lần thứ X Đảng CSVN (tiếp)

25/04/2006
Nhân dịp Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ X, nhiều Đảng, tổ chức chính trị gửi điện mừng đến đảng ta Trang Web Hội LHPN Việt Nam xin trân trọng giới thiệu nội dung trích của một số điện mừng

Điện mừng của Đảng Xã hội Pháp

"20 năm qua, kể từ Đại hội lần thứ VI của mình, Đảng Cộng sản Việt Nam đã tiến hành thành công các cải cách quan trọng của công cuộc Đổi mới, làm cho Việt Nam có sự phát triển hài hòa. Chúng tôi tin chắc rằng Ban Lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam, do Đại hội X bầu ra, sẽ có thể chủ động giải quyết được các vấn đề đặt ra và tiếp tục sự nghiệp đã được tiến hành để mang lại cho Việt Nam vị trí xứng đáng trong khu vực và cộng đồng quốc tế".

Điện mừng Đảng Xã hội chủ nghĩa Ô-xtơ-rây-li-a

"... Trong cuộc đấu tranh anh hùng của nhân dân Việt Nam …Những người dân Việt Nam anh hùng đã chiến thắng, vượt qua tất cả mọi trở ngại để giành độc lập, tự do và để xây dựng lại đất nước và có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi tin chắc rằng những cuộc thảo luận tại Đại hội X của các đồng chí sẽ đề cập đến những thách thức mà nhân dân Việt Nam đang gặp phải, vạch ra phương hướng để đạt được những thành công trong thời gian tới...".

Điện mừng của Tổ chức Thống nhất Dân tộc Mã-lai (UMNO)

"... Đảng Cộng sản Việt Nam đã trở thành một đảng vững mạnh, đã đấu tranh ngoan cường để đạt mục tiêu thống nhất đất nước và xây dựng quốc gia giàu mạnh. Chúng tôi hy vọng rằng quan hệ hiện có giữa hai Đảng chúng ta sẽ được tăng cường hơn nữa trong tương lai...".

Điện mừng của Đảng U-ri Đại Hàn Dân quốc

"... Qua Đại hội này, chúng tôi hy vọng các Ngài sẽ giành được những thành tựu to lớn và thực hiện thành công chủ đề của Đại hội là "Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, phát huy sức mạnh toàn dân tộc, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, sớm đưa đất nước ra khỏi tình trạng kém phát triển...".

Điện mừng của Đảng Dân chủ Thái Lan

"xin chúc Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục thành công và ổn định không chỉ vì lợi ích của nhân dân nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam mà còn vì lợi ích của các dân tộc trong khu vực chúng ta. Nhân dịp này, chúng tôi xin bày tỏ sự ngưỡng mộ và lòng kính trọng đối với các bạn và hy vọng hai đảng chúng ta sẽ tiếp tục mối quan hệ hữu nghị chặt chẽ dựa trên sự tin tưởng và hợp tác...".

Điện mừng của Mặt trận Dân chủ giải phóng Pa-lét-xtin

"Nhân dân Pa-lét-xtin chúng tôi rất ngưỡng mộ sự hy sinh cao cả của nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh bất khuất nhằm giải phóng khỏi ách đô hộ đế quốc, thống nhất và phát triển đất nước theo con đường xã hội chủ nghĩa. Chúng tôi tin tưởng rằng Đại hội X của các đồng chí sẽ đánh dấu một bước tiên quan trọng trên con đường vinh quang này, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng, phát huy sức mạnh toàn dân tộc và đẩy mạnh công cuộc đổi mới toàn diện, thúc đẩy sự phát triển đất nước và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho các thế hệ mai sau...".

Trung tâm thông tin tổng hợp
Theo TTXVN, Website ĐCSVN, Nhân dân…

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video