Đoàn đại biểu Hội đồng Phụ nữ Bru- nây thăm và làm việc với Hội LHPN Việt Nam

28/11/2013
Nhận lời mời của Hội LHPN Việt Nam, đoàn 14 đại biểu Hội đồng Phụ nữ Bru-nây do bà Pen- di-ran Đa-tin Ma-ri-am, Chủ tịch Hội đồng dẫn đầu đã sang thăm và làm việc với Hội LHPNVN từ ngày 24-27/11/2013.

Sáng 25/11/2013, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa đã có buổi tiếp đoàn tại TW Hội. Chủ tịch Thanh Hòa nhiệt liệt chào mừng bà Pen- di-ran Đa-tin Ma-ri-am cùng các thành viên trong đoàn có chuyến thăm song phương đầu tiên đến Hội LHPN Việt Nam; bày tỏ tình cảm trân trọng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Chính phủ hai nước Việt Nam và Bru- nây nói chung, Hội Phụ nữ Việt Nam và Hội đồng Phụ nữ Bru- nây nói riêng. Chủ tịch Hội cũng ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp của đoàn đại biểu Hội LHPN Việt Nam có được trên đất nước Bru- nây khi tham gia sự kiện Đại hội Đại hội đồng Liên đoàn các tổ chức Phụ nữ ASEAN (ACWO) được tổ chức tại Bru-nêy vào năm 2006.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch đã giới thiệu với bạn sơ bộ về tình hình phụ nữ và bình đẳng giới ở Việt Nam; về tổ chức và các hoạt động nổi bật của các cấp Hội LHPN Việt Nam hiện nay; chúc mừng Hội đồng Phụ nữ Bru-nây Đa-rút-xa-lam đã tổ chức thành công Diễn đàn Nhân dân ASEAN 2013 tổ chức tại Bru-nây từ ngày 6 - 8/4/2013

Bà Pen-di-ran Đa-tin Ma-ri-am trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Hội LHPN Việt Nam dành cho đoàn; chia sẻ thông tin về tình hình phụ nữ Bru-nây và hoạt động của Hội đồng Phụ nữ Bru-nây. Nhân dịp này, bà đã mời đoàn đại biểu Hội LHPN Việt Nam sang thăm Bru-nây vào năm 2014 và Chủ tịch Thanh Hòa đã vui vẻ nhận lời.

Sau buổi tiếp của Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Thanh Hòa, đoàn bạn đã tham gia Hội thảo do Hội LHPN Việt Nam tổ chức nhằm chia sẻ thông tin, kinh nghiệm về các vấn đề của phụ nữ và hoạt động của tổ chức phụ nữ hai nước. Chiều cùng ngày, Đoàn rời Hà Nội để làm việc với Hội LHPN tỉnh Quảng Ninh và thăm quan vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên của thế giới.

 Ảnh minh họa

 Đoàn phụ nữ Bru- nây chụp ảnh lưu niệm với Hội LHPN Việt Nam

Vũ Hoa- TTTT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video