Đoàn đại biểu phụ nữ Thượng viện Vương quốc Campuchia thăm và làm việc với Hội LHPN

29/03/2014
Sáng 26.3, Đoàn đại biểu phụ nữ của Thượng viện Vương quốc Campuchia đã đến thăm và làm việc với Hội LHPN Việt Nam nhân dịp Đoàn đến thăm Việt Nam. Phó Chủ tịch Bùi Thị Hoà đã thân mật đón tiếp Đoàn.
Phó Chủ tịch Bùi Thị Hoà đã thân mật chia sẻ với Đoàn về tình hình của phụ nữ Việt Nam; các nhiệm vụ trọng tâm của Hội LHPN Việt Nam nhiệm kỳ 2012-2017; những hoạt động thực hiện nhiệm vụ Hội năm 2014 và kết quả hoạt động Hội.

Hai bên cũng trao đổi và ghi nhận kết quả đạt được của chương trình hợp tác đào tạo giữa Hội LHPN Việt Nam và Hội Phụ nữ Campuchia vì Hoà bình & Phát triển. Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức được 8 khoá tập huấn cho 249 cán bộ nữ của bạn. Theo dự kiến, tới đây Hội sẽ tổ chức tập huấn cho 25 cán bộ phụ nữ Campuchia.

Thay mặt đoàn, bà Mean Som An - Chủ tịch Ủy ban Y tế, xã hội, Cựu chiến binh, Thanh niên, Lao động, Dạy nghề và Phụ nữ Thượng viện Vương quốc Campuchia bày tỏ sự vui mừng được đến thăm và làm việc với Hội, cảm ơn sự đón tiếp thân tình và những ủng hộ, hỗ trợ của Hội LHPN Việt Nam cho phụ nữ Campuchia. Cùng với việc đánh giá cao những hoạt động mà Hội LHPN Việt Nam đang thực hiện vì sự phát triển của phụ nữ, bà Mean Som An mong muốn 2 Hội phụ nữ có nhiều hoạt động phối hợp hơn nữa, không chỉ ở cấp TW mà ở cả các tỉnh biên giới Việt Nam – Campuchia.

Được biết, nhân dịp này, Đoàn đại biểu phụ nữ Thượng viện Vương quốc Campuchia cũng đến thăm Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Qua đó, Đoàn thấy được vai trò và sự đóng góp của phụ nữ Việt Nam vào sự phát triển của đất nước.
TTTT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video