Đoàn đại biểu Phụ nữ Việt Nam thăm Lào

25/04/2006
Đoàn cán bộ của Hội LHPN Việt Nam (trong đó có đại diện của Đài truyền hình Việt Nam) do đồng chí Nguyễn Phương Minh – Phó Chủ tịch Hội dẫn đầu đã sang làm việc tại Lào từ ngày 10 – 14/04/2006.

Mục đích chuyến đi của đoàn nhằm trao đổi với Hội LHPN Lào và các cơ quan hữu quan của Lào về đề cương nội dung của chương trình Cầu truyền hình "Hai chị em" sẽ được phối hợp tổ chức giữa Hội LHPN Việt Nam và Hội LHPN Lào vào tháng 10/2006.

 

Cầu truyền hình "Hai chị em" là một trong những hoạt động hữu nghị hợp tác giữa phụ nữ hai nước nhằm biểu dương sự tham gia tích cực, sự đóng góp to lớn và vai trò của phụ nữ hai nước trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển ở mỗi nước, cũng như trong việc vun đắp và phát triển tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt và sự hợp tác giữa phụ nữ và nhân dân hai nước. Cầu truyền hình sẽ góp phần tuyên truyền, giáo dục các thế hệ phụ nữ và nhân dân hai nước về tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt và sự hợp tác toàn diện mà Đảng, Chính phủ, Nhân dân và Phụ nữ hai nước đã dày công vun đắp, giúp các thế hệ tiếp tục gìn giữ và phát triển mối quan hệ đặc biệt này vì lợi ích của mỗi nước và khu vực.

 

Trong thời gian làm việc ở Lào, đoàn đã có nhiều cuộc gặp gỡ với Hội LHPN Lào, Đài truyền hình Quốc gia Lào, phân ban Lào – Việt, Hội Việt kiều Lào, Hội Cựu chiến binh Lào .v.v…

 

Chuyến đi làm việc tại Lào của đoàn đạt kết quả. Hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ để thực hiện tốt Cầu truyền hình "Hai chị em" nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và chào mừng Đại hội Phụ nữ Lào thành công tốt đẹp.

 

 

 

Trần Hoà - Ban Quan hệ quốc tế

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video