Đoàn công tác TW Hội LHPN Việt Nam làm việc với Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa

18/03/2011
Vừa qua, đoàn công tác của TW Hội LHPN Việt Nam do đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên – Phó Chủ tịch Hội dẫn đầu đã có buổi làm việc với Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa về công tác chuẩn bị bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII, HĐND các cấp và Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2011- 2016.

Các đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đ/c Trần Sơn Hải – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện Ủy ban Bầu cử tỉnh và Hội LHPN tỉnh cùng tham dự burin làm việc.

Tại đây, đoàn công tác đã nghe đ/c Nguyễn Tấn Tuân thông báo về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 của tỉnh. Theo đó, tỉnh Khánh Hòa đã có Chỉ thị về việc lựa chọn đơn vị tổ chức Đại hội điểm, chuẩn bị các văn kiện Đại hội, kinh phí, nhân sự nhằm đảm bảo cho thành công của Đại hội phụ nữ ở đơn vị điểm cũng như Đại hội phụ nữ các cấp trên toàn tỉnh thời gian tới.

Đại diện Ủy ban Bầu cử tỉnh cũng thông báo với đoàn về công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH khóa XIII và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016. Đến nay, tỉnh Khánh Hòa đã triển khai xong Hội nghị hiệp thương lần thứ nhất để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần và số lượng người ứng cử. Tỉnh cũng đã có văn bản chỉ đạo Hội phụ nữ các cấp tham gia công tác bầu cử đồng thời lưu ý với Hội LHPN tỉnh về công tác kiểm tra, định hướng, quán triệt, tích cực chuẩn bị cho công tác vận động ứng cử viên và vận động cử tri nữ đi bầu cử.

Đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên thay mặt đoàn công tác ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm của tỉnh đối với Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp và công tác bầu cử ĐBQH khóa XIII, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016, đặc biệt là vấn đề nữ tham gia ứng cử. Đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương trong tỉnh tiếp tục quan tâm chỉ đạo để các cấp Hội phụ nữ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình.

Cũng nhân dịp này, đoàn công tác đã đến thăm Hội LHPN tỉnh. Đ/c Hoàng Thị Ái Nhiên đã đánh giá cao sự tích cực, chủ động của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh trong việc xây dựng, triển khai kế hoạch tổ chức công tác bầu cử và Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp; động viên cán bộ, công chức cơ quan tỉnh Hội cố gắng hơn nữa trong việc tập trung chỉ đạo các cấp Hội tham gia công tác bầu cử và tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ thành công.

Buổi chiều cùng ngày, đồng chí đã đến dự và chỉ đạo Đại hội đại biểu phụ nữ xã Diên Lâm (huyện Diên Khánh). Đây là Đại hội điểm đầu tiên của tỉnh Khánh Hòa.

Phạm Thị Hồng Dịu
Hội LHPN Khánh Hòa

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video