Đoàn Mẹ Việt Nam Anh hùng huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam thăm Trung ương Hội LHPN Việt Nam

04/09/2014
Chiều 3/9, tại trụ sở cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam (39 Hàng Chuối, Hà Nội), Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết đã đón tiếp đoàn Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam đến thăm TW Hội nhân dịp các mẹ ra thăm Thủ đô Hà Nội đợt Lễ Quốc khánh 2/9.

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyết đã bày tỏ tình cảm xúc động, vui mừng được đón các Mẹ ra thăm Thủ đô Hà Nội. Thay mặt lãnh đạo TW Hội LHPN Việt Nam, Phó Chủ tịch kính chúc các Mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui, sống thọ, làm chỗ dựa tinh thần cho các con, các cháu.

Phó Chủ tịch cho biết, công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Hội LHPN Việt Nam coi là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên; là trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ. Các cấp Hội đã tổ chức nhiều phong trào chăm lo thiết thực như: hỗ trợ xây nhà, phân công người giúp đỡ, chăm sóc cả về tinh thần, vật chất đối với các gia đình có công với cách mạng, đặc biệt là các Mẹ VNAH, các hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7…

Thay mặt các tầng lớp phụ nữ Việt Nam, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyết hứa với các Mẹ sẽ luôn phấn đấu, noi gương các Mẹ giữ gìn, phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam; rèn luyện những phẩm chất đạo đức người phụ nữ Việt Nam thời kỳ mới để xứng đáng là con, cháu của các Mẹ và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó.

Thay mặt lãnh đạo TW Hội, Phó Chủ tịch đã trân trọng gửi tặng các Mẹ những món quà, thể hiện tình cảm tri ân sâu sắc với những công lao đóng góp, hy sinh to lớn của các Mẹ đối với đất nước.

 Ảnh minh họa

 Thay mặt lãnh đạo TW Hội, PCT Nguyễn Thị Tuyết tặng các mẹ những món quà thể hiện tình cảm tri ân


Ông Đào Bội Thuyên, Chủ tịch UBND huyện Hiệp Đức dẫn đoàn các Mẹ ra thăm Thủ đô Hà Nội cho biết, toàn tỉnh Quảng Nam có 346 Mẹ VNAH, hiện nay chỉ có 32 Mẹ còn sống. Đoàn ra Thủ đô Hà Nội lần này có 10 mẹ, trong đó có 2 Mẹ lớn tuổi nhất là 94 tuổi, Mẹ ít tuổi nhất là 83 tuổi.

Vũ Hoa

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video