Đoàn phụ nữ Phillipine thăm Việt Nam

22/07/2010
Nhận lời mời của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đoàn đại biểu của Tổ chức Phụ nữ trong xây dựng đất nước Phillipine (WIN) do bà Corazon del Mundo, Chủ tịch dẫn đầu đã sang thăm và làm việc với Hội LHPN VN.

Thay mặt Hội LHPN Việt Nam, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyết đã thân mật tiếp đoàn tại trụ sở TW Hội và chúc mừng chuyến thăm Việt Nam của đoàn. Tại buổi tiếp, hai bên đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của tổ chức mình, đồng thời thông báo những chương trình, hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy sự tham gia và đóng góp của phụ nữ đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước, cũng như mối quan tâm và thách thức mà phụ nữ đang phải đối mặt.

 

Đoàn đã đến thăm Quỹ Tình Thương, Trung tâm Phụ nữ & Phát triển và thành Hội Phụ nữ Hà Nội. Đoàn hết sức ấn tượng về sự năng động, những nỗ lực to lớn và những hoạt động thiết thực mà Hội LHPN VN đang thực hiện nhằm nâng cao quyền năng và sự phát triển của phụ nữ trong mọi lĩnh vực.

 

Qua chuyến đi thăm thực tế này, đoàn rất cảm kích trước sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện của Đảng và Chính phủ Việt Nam dành cho phụ nữ.

 

Chuyến thăm của đoàn đã kết thúc tốt đẹp, góp phần tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, mối quan hệ hữu nghị và sự hợp tác giữa phụ nữ hai nước Việt Nam - Phillipine vì hòa bình và phát triển.

 

Tr.Hòa

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video