Đoàn Thanh niên cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam: Đại hội của xung kích, sáng tạo, năng động và đổi mới

07/04/2008
Ngày 4/4, Đoàn Thanh niên cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2008-2010. Đến dự có Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Kim Thuý; lãnh đạo các tổ chức công đoàn, các Chi uỷ, đại diện lãnh đạo các ban cùng hơn 200 đoàn viên toàn cơ quan.

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn Thanh niên cơ quan đã động viên đoàn viên tham gia tích cực và nghiêm túc các đợt học tập Nghị quyết TW, Nghị quyết số 11 của Bộ Chính trị về công tác cán bộ nữ thời kỳ đẩy mạnh CNH – HĐH đất nước; tham dự các buổi nói chuyện thời sự, các chuyên đề về Việt Nam với tổ chức Thương mại thế giới (WTO), về an toàn giao thong, vệ sinh an toàn thực phẩm… Đặc biệt, hưởng ứng đợt vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Đoàn Chủ tịch TW Hội, Đoàn Thanh niên cơ quan đã phát động và chỉ đạo đợt thi đua đặc biệt đến 100% chi đoàn, liên chi đoàn với những kế hoạch cụ thể “Thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tổ chức cuộc thi “Thanh niên cơ quan TW Hội học tập và làm theo lời Bác” thu hút sự hưởng ứng và tham gia tích cực của các đoàn viên.

 

Bên cạnh đó, Đoàn đã động viên đoàn viên tích cực tham gia nhiều hoạt động khác theo sự phân công của lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo các ban, đơn vị như: Hội nghị biểu dương trong phong trào Ba đảm đang; về nguồn ở các tỉnh Tây Nguyên, Thái Nguyên, Tuyên Quang – nơi căn cứ hoạt động của Hội trong những năm đất nước chưa thống nhất; tham gia các buổi toạ đàm về cuộc họp mạng lưới các nhà lãnh đạo nữ APEC…

 

Với những nỗ lực không ngừng, nhiệm kỳ qua đã có 12 đoàn viên xuất sắc được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng; 100% đoàn viên trong diện bình xét xếp loại công chức hàng năm hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiều người trong số này được công nhận lao động tiên tiến và chiến sĩ thi đua cơ sở.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Thuý đã đánh giá cao những kết quả mà đoàn viên cơ quan đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Phó Chủ tịch nhấn mạnh, thời gian tới, Đoàn Thanh niên cơ quan sẽ tiếp tục phát huy và thể hiện rõ hơn vai trò thanh niên xung kích, sáng tạo, năng động, trí tuệ trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị, góp phần tích cực xây dựng cơ quan TW Hội ngày càng phát triển vững mạnh.

 

Đại hội lần này đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2008-2010 gồm 15 đồng chí, đại diện cho 15 chi đoàn và liên chi đoàn của cơ quan.

KL

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video