Đoàn TW Hội LHPN Việt Nam viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

13/10/2013
Chiều 12/10, đoàn cán bộ, công chức, viên chức cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam do Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hòa dẫn đầu đã đến viếng và tiễn biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.
Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã thành kính mặc niệm bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn và sự xúc động trào dâng đối với Đại tướng, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, vị tướng thiên tài của dân tộc đồng thời là người đã dành nhiều tình cảm và có công lao lớn trong sự nghiệp giải phóng và phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Đoàn đã đi vòng quanh linh cữu để vĩnh biệt Đại tướng và chia buồn với gia quyến.

Thay mặt phụ nữ Việt Nam trên mọi miền đất nước, Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Thanh Hòa đã ghi sổ tang bày tỏ tình cảm và lòng tiếc thương vô hạn của phụ nữ Việt Nam đối với Đại tướng.

Đại tướng đã đi xa nhưng những tình cảm của Đại tướng dành cho nhân dân Việt Nam nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng sẽ còn lại mãi mãi. Các tầng lớp phụ nữ Việt Nam luôn ghi nhớ và tri ân công lao to lớn của Đại tướng; nguyện nỗ lực phấn đấu học tập, công tác, không ngừng rèn luyện, phát huy truyền thống "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc để xứng đáng với tình cảm của Ðại tướng.







 Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa ghi sổ tang:

Ban Chấp hành TW Hội LHPN Việt Nam và phụ nữ cả nước vô cùng thương tiếc Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Xin được thắp nén nhang thơm bày tỏ tình cảm tiệc thương vô hạn và tri ân công lao to lớn của Đại tướng với đất nước, dân tộc và các tầng lớp phụ nữ Việt Nam.

Là vị tướng tài ba, là Tổng Tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam, là thày giáo dạy lịch sử Đại tướng rất thấu hiểu, cảm thông sâu sắc với nỗi đau mà phụ nữ Việt Nam phải chịu đựng trong chiến tranh. Đại tướng cũng rất hiểu và luôn ghi nhận, khẳng định truyền thống phụ nữ Việt Nam, luôn nhắc nhở chị em phụ nữ giữ gìn, tiếp nối truyền thống cao đẹp của các thế hệ phụ nữ Việt Nam.

Trong giờ phút tiếc thương vô hạn, xin được thay mặt cán bộ, hội viên, phụ nữ cả nước chia buồn sâu sắc đến giáo sư Đặng Bích Hà, người bạn đời thân thương của Đại tướng cùng toàn thể gia quyến.

Vĩnh biệt Đại tướng, phụ nữ cả nước xin hứa sẽ phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao cho, làm tốt công tác hậu phương quân đồi, chăm lo động viên các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có công với cách mạng.

Kính mong Đại tướng an giấc ngàn thu!

Vũ Hoa- TTTT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video