Đoàn viên cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam: Nhiều hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

22/03/2021
Hòa chung không khí chào mừng chào mừng kỷ niệm 90 Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021, sáng 21/3, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên cơ quan TW Hội LHPN VIệt Nam và Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức “Ngày Đoàn viên” với các hoạt động sôi nổi, thiết thực, thu hút trên 150 đoàn viên tham gia.
Các đoàn viên hòa vào không khí sôi động tại Chương trình

Trong suốt chiều dài lịch sử, các thế hệ tuổi trẻ Việt Nam luôn nêu cao truyền thống yêu nước, cống hiến to lớn vào sự nghiệp dựng nước, giữ nước. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự giáo dục, rèn luyện, noi theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lớp lớp đoàn viên, thanh niên cả nước đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, học tập, rèn luyện, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền Tổ quốc; thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham gia Chương trình

“Ngày Đoàn viên” của đoàn viên cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam và Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, khuyến khích đoàn viên học tập, rèn luyện nâng cao năng lực, ý thức trách nhiệm, thể hiện vai trò của Đoàn; giáo dục về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, củng cố, phát huy tiềm năng và sức sáng tạo của thanh niên; tăng cường kết nối, giao lưu, gắn kết giữa các đoàn viên, thanh niên trong cơ quan và các đơn vị kết nghĩa.

Tại chương trình, các đại biểu và đoàn viên đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 90 năm qua, trải qua 11 kỳ Đại hội, với 7 tên gọi khác nhau, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh được giao, viết lên truyền thống cách mạng của Đoàn; hun đúc truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam.

Các đoàn viên biểu diễn văn nghệ chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM

Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan Nguyễn Thị Bình Minh chia sẻ “Góp phần phát huy truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, tuổi trẻ cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam cũng luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, không ngừng học tập, vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, đoàn viên thanh niên cơ quan cần phải nêu cao hơn nữa tinh thần chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, bồi đắp thêm những kiến thức cho bản thân từ đó đóng góp tích cực hơn cho trường học, cơ quan/đơn vị và cộng đồng”.

Tọa đàm giao lưu “Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ - Dấu ấn Thanh xuân” với sự tham gia của các đồng chí nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan 

Trong khuôn khổ chương trình, các đoàn viên đã được nghe chia sẻ về những dấu ấn, kỷ niệm đáng nhớ của các phong trào công tác Đoàn; cách vận hành, tổ chức các hoạt động, cách cân bằng giữa công việc và gia đình, gắn hoạt động Đoàn với công việc chuyên môn thông qua cuộc tọa đàm giao lưu “Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ - Dấu ấn Thanh xuân” và clip “Dấu ấn thanh xuân: Hình ảnh các thế hệ cán bộ Đoàn TW Hội LHPN Việt Nam qua các thời kỳ” cùng sự tham gia của các đồng chí Bí thư Đoàn cơ quan các thời kỳ.

Sau Chương trình, các đoàn viên tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

Minh Trang

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video