Đồng chí Hà Thị Khiết thăm nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười nhân dịp Quốc khánh 2/9

01/09/2007
Nhân kỷ niệm 62 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đồng chí Hà Thị Khiết, Uỷ viên T.W Đảng, Trưởng ban Dân vận T.W, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Uỷ ban QGVSTBCPNVN đã đến thăm và chúc mừng nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười.

Cùng đi với Đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoà, Uỷ viên T.W Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Việt Nam và các đồng chí cán bộ cơ quan T.W Hội.

Đồng chí Hà Thị Khiết đã báo cáo với nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười những kết quả đạt được của các cấp Hội LHPN Việt Nam nhiệm kỳ qua, góp phần vào thành tựu chung của đất nước trong công cuộc đổi mới. Đồng chí cũng báo cáo với nguyên Tổng Bí thư công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ X và gần đây nhất là Hội nghị biểu dương điển hình phụ nữ tài năng toàn quốc thời kỳ đổi mới. Đồng chí kính chúc sức khoẻ nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười và mong tiếp tục nhận được quan tâm hơn nữa của nguyên Tổng Bí thư đối với công tác dân vận nói chung, công tác Hội và phong trào phụ nữ nói riêng vì sự phát triển vững mạnh của đất nước.

 

Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười đã cảm ơn sự quan tâm của Hội LHPN Việt Nam và chúc Hội LHPN Việt Nam, phong trào phụ nữ Việt Nam ngày càng phát triển.

Trung tâm Thông tin

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video