Đồng Nai: Trên 13.500 suất quà yêu thương đến với phụ nữ và trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

14/09/2021
Hưởng ứng Chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương" do TW Hội LHPN Việt Nam phát động, Hội LHPN tỉnh Đồng Nai đã triển khai các hoạt động hỗ trợ phụ nữ, trẻ em, người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 gắn với nhu cầu thực tiễn tại địa phương.
Đại diện bác sĩ tặng quà của Hội Phụ nữ tỉnh cho phụ nữ mang thai đang là f0

Các đơn vị sau khi phát động, tiếp nhận sẽ trực tiếp rà soát, hỗ trợ cho các chị em, gia đình có nhu cầu tại đơn vị. Tính đến nay, các cấp Hội trong toàn tỉnh đã có 13.542 phần quà trị giá 695.540.000 đồng để gửi tặng đến phụ nữ và trẻ em trong các bệnh viện dã chiến, các khu cách ly, phong toả tại các địa phương.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thái tặng quà cho các nữ y bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến 3

Đối với cấp tỉnh, Chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương" trong các ngày từ 07/9 - 10/9 được phối hợp cùng Đoàn Thanh niên trong hành trình "tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch" để tổ chức hoạt động đi thăm, tặng quà cho phụ nữ mang thai là F0 đang điều trị tại 10 bệnh viện dã chiến của tỉnh. Mỗi phần quà được trao bao gồm: C sủi, bánh quy, sữa, bột ngũ cốc, khẩu trang N95, nước súc miệng, nước rửa tay,... là những vật dụng, thực phẩm cần thiết cho chị em trong quá trình điều trị Covid-19 tại đây. Đã có 92 phụ nữ mang thai được nhận quà từ Chương trình.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thái tặng quà cho đại diện y bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến 2

Sau ngày 10/9, theo kế hoạch, Hội LHPN tỉnh sẽ tiếp tục đi thăm và tặng quà cho trẻ em F0 tại các bệnh viện dã chiến và các địa phương trong tỉnh; thăm và tặng quà cho cán bộ Hội tham gia chống dịch tại các đơn vị; thăm và tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn do tác động của dịch Covid-19; tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em đang điều trị bệnh ở Bệnh viện nhi và tặng quà cho thiếu nhi khu vực nhà trọ, khu phong toả...

Vũ Hương

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video