Đồng Tháp: Cụ bà U80 hàng ngày đi quét rác làm sạch đường phố

13/01/2021
Cụ bà Thái Thị Hồng, sinh năm 1943, ngụ tại Tổ 8, Ấp 3, xã Mỹ Trà, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp hàng ngày đều tự nguyện đi quét rác, góp phần làm sạch các tuyền đường nơi cụ sinh sống.
Cụ bà Thái Thị Hồng ở tuổi U80 vẫn hàng ngày tự nguyện đi quét rác các tuyến đường khu vực xã Mỹ Trà

Hình ảnh bà cụ tuổi U80 hàng ngày tự nguyện đi quét rác các tuyến đường khu vực xã Mỹ Trà với mong muốn tạo lối đi thông thoáng sạch sẽ, không có chướng ngại vật để mọi người lưu thông thuận lợi, an toàn đã trở nên quen thuộc với bà con nới đây. Cụ Hồng vừa quét, vừa thu gom rác thải để khắc phục ô nhiễm môi trường, góp sức bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Cụ bày tỏ, cụ tự nguyện bỏ công sức làm với mong muốn góp chút sức làm đẹp đường làng, giúp mọi người cảm nhận được nét đẹp văn hóa vùng nông thôn.

Hình ảnh và hành động ý nghĩa của cụ Hồng đã lan tỏa rộng rãi, giúp mọi người ý thức hơn và noi gương cụ tích cực tham gia bảo vệ môi trường bằng nhiều hoạt động thiết thực.

Tấm gương sáng của cụ bà Thái Thị Hồng là hạt nhân nòng cốt góp phần phát huy hiệu quả hoạt động và khơi dậy phong trào thi đua của Hội LHPN, là minh chứng sinh động trong cuộc sống, điển hình tiêu biểu làm tươi đẹp thêm hình ảnh về người phụ nữ đất Sen hồng.

 

Trần Thắng

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video