“Phải xây dựng tổ chức Hội trở thành ngôi nhà chung, nơi phụ nữ tin tưởng hướng về”

07/04/2022
Đó là nhấn mạnh của bà Hà Thị Nga, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam trong chuyến thăm và làm việc tại Hội LHPN tỉnh Bình Dương.
Bà Hà Thị Nga, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam gặp gỡ cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát, Bình Dương).

Ngày 6/4, Đoàn công tác của Hội LHPN Việt Nam do bà Hà Thị Nga, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Hội LHPN tỉnh Bình Dương. Đi cùng Đoàn công tác còn có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và các cán bộ Trung ương Hội. 

Ngay sau đó đoàn đã thăm và làm việc với Hội LHPN tỉnh Bình Dương. Đây là hoạt động nằm trong chuyến công tác tại các tỉnh Đông Nam Bộ.

Tại buổi làm việc, bà Hà Thị Nga, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã dành thời gian trò chuyện, động viên và gửi lời thăm hỏi đến gia đình các cán bộ Hội LHPN Bình Dương, chúc hoạt động Hội tỉnh sẽ có nhiều thành công mới.

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam cho biết: Khi đến với Bình Dương, Đoàn công tác Hội LHPN Việt Nam đánh giá rất cao tinh thần chủ động, nỗ lực vượt khó của cán bộ, Hội viên phụ nữ các cấp trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua, dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng chị em đã phát huy tinh thần sáng tạo, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương và phối hợp chặt chẽ với các ban ngành tổ chức hiệu quả các hoạt động. Trong đó phải kể đến hoạt động tham gia công tác phòng chống dịch. Hội LHPN tỉnh Bình Dương đã chủ động trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội phụ nữ ở cả 3 cấp, góp phần vào sự thành công chung của Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Với truyền thống quý báu của phụ nữ Bình Dương cùng với sự quan tâm của chính quyền địa phương, bà Hà Thị Nga hy vọng công tác Hội và phong trào Hội phụ nữ của tỉnh Bình Dương sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển chung về kinh tế, xã hội trên địa bàn của tỉnh.

"Công tác Hội và phong trào phụ nữ của tỉnh Bình Dương cần tiếp tục tăng cường các hoạt động phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội khác để có thêm mô hình hiệu quả. Quan tâm tập hợp hội viên phụ nữ và nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi tổ Hội. Phải làm sao để tổ chức Hội trở thành ngôi nhà chung, là nơi phụ nữ tin tưởng, hướng về và gửi gắm những tâm tư nguyện vọng của mình. Đồng thời, xây dựng Hội là nơi phát huy một cách tốt nhất tinh thần sáng tạo của các lực lượng phụ nữ, để đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh", bà Hà Thị Nga nhấn mạnh.

Cũng trong chuyến công tác, Đoàn đã đến thăm và chào xã giao các lãnh đạo tỉnh Bình Dương; thăm và tặng quà cho 3 trẻ em mồ côi tại phường Hòa Lợi (Bến Cát, Bình Dương); Thăm gia đình và viếng tượng đài Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân - liệt sĩ Đoàn Thị Liên (Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương).

Hình ảnh một số hoạt động của Đoàn công tác của Hội LHPN Việt Nam tại tỉnh Bình Dương:

Bà Tôn Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam (hàng đầu tiên) và Đoàn công tác dâng hương tại tượng đài Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân - liệt sĩ Đoàn Thị Liên.

Bà Hà Thị Nga, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và bà Tôn Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam động viên gia đình anh Nguyễn Văn Xí, có 3 con mồ côi mẹ do dịch bệnh Covid-19.

Đoàn công tác Hội LHPN Việt Nam cùng hội phụ nữ địa phương chụp hình với gia đình Anh hùng liệt sĩ Đoàn Thị Liên.

Thắp hương bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát, Bình Dương).

Đoàn công tác chụp ảnh kỷ niệm cùng cán bộ, hội viên phụ nữ tại Hòa Lợi (Bến Cát, Bình Dương).

https://phunuvietnam.vn/

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video