"Hội phụ nữ làm nòng cốt cho phong trào phụ nữ"

13/10/2009
Thường trực Ban Bí thư, Trương Tấn Sang đề nghị các cấp hội phụ nữ cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, làm nòng cốt vững chắc cho phong trào phụ nữ ở địa phương.

Sáng 12/10, tại Hà Nội,  phát biểu tại buổi gặp mặt 150 đại biểu về dự Cuộc giao lưu Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở giỏi toàn quốc năm 2009, ông Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương thành tích và những đóng góp của các đại biểu tiêu biểu, xuất sắc, đại diện cho hàng ngàn cán bộ Hội cơ sở trong cả nước.

Ông Trương Tấn Sang cho rằng, Hội thi Chủ tịch hội Liên hiệp phụ nữ cơ sở giỏi năm 2009 là một hoạt động có ý nghĩa của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, nhằm biểu dương, cổ vũ đội ngũ cán bộ hội cấp cơ sở, khích lệ chị em phấn đấu vươn lên trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đảng, Nhà nước luôn ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và những đóng góp lớn lao của các cấp hội phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng đất nước.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang đề nghị các cấp Hội phụ nữ cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về những thành tựu mà đất nước đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời vững vàng trước những khó khăn, thách thức, triển khai có hiệu quả phong trào “dân vận khéo”, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Ông Trương Tấn Sang yêu cầu các cấp Hội chủ động tham gia các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội cho phụ nữ và nhân dân, tích cực tham mưu cho cấp ủy Đảng thực hiện tốt Nghị quyết 11 của Bộ Chính trị (Khóa 10), về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước./.

(TTXVN/Vietnam+)

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video