"Tôi sẽ luôn dõi theo và ủng hộ các bạn"

07/04/2016
Đó là lời hứa của bà Victoria Kwakwa, Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam trong buổi đến chào xã giao TW Hội LHPN Việt Nam nhân dịp Bà kết thúc nhiệm vụ ở Việt Nam để về Mỹ nhận công tác mới.

Chiều 7/4/2016, bà Victoria Kwakwa, Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam đã đến chào xã giao TW Hội LHPN Việt Nam nhân dịp bà kết thúc nhiệm vụ ở Việt Nam để về Mỹ nhận công tác mới vào tháng 6 tới. Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa đã thân mật tiếp Bà.

Tại buổi tiếp, bà Victoria Kwakwa đã đánh giá cao những nỗ lực của Hội LHPN Việt Nam nói chung, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa nói riêng trong công tác thúc đẩy bình đẳng giới ở Việt Nam. Hội đã làm được nhiều việc để nâng cao năng lực lãnh đạo cho phụ nữ, hoạt động tài chính vi mô để giúp phụ nữ phát triển kinh tế đạt được những kết quả rất ấn tượng. Bà mong muốn trong thời gian tới, Hội LHPN Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực vì sự phát triển của phụ nữ.

Bà khẳng định, Ngân hàng Thế giới đã có những đóng góp và sẽ tiếp tục hợp tác với Hội để phát huy những kết quả đã đạt được. Bản thân cá nhân Bà, mặc dù thay đổi vị trí công tác nhưng “Tôi sẽ luôn dõi theo và ủng hộ các bạn”- Bà Victoria Kwakwa nói.

Bà cũng cho biết, trên cương vị mới, 1 năm bà vẫn sẽ tới Việt Nam 2 lần, vì vậy mong muốn tiếp tục có sự kết nối với Hội.

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa chúc mừng bà Victoria Kwakwa nhận nhiệm vụ mới.

Đánh giá cao sự quan tâm đặc biệt của Bà đối với phụ nữ Việt Nam trong khoảng thời gian Bà công tác tại Việt Nam, Chủ tịch Hội tin tưởng Bà Victoria Kwakwa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Bà đối với những hoạt động của Hội và sự phát triển của phụ nữ.

Được biết, tháng 6 tới, bà Victoria Kwakwa sẽ trở về Mỹ và đảm nhiệm vị trí mới là Phó Chủ tịch phụ trách Châu Á - Thái Bình Dương.

Vũ Hoa

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video