4 ứng cử viên đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị số 1 tỉnh Đồng Tháp tiếp xúc cử tri

11/05/2021
Ngày 10/5, ứng cử viên đại biểu Quốc hội – đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Đồng Tháp đã có cuộc tiếp xúc cử tri tại huyện Tân Hồng (Đồng Tháp).
Các ứng viên đại biểu Quốc hội – đơn vị bầu cử số 1 tiếp xúc cử tri tại xã Tân Công Chí (Tân Hồng, Đồng Tháp).

Đơn vị bầu cử số 1 gồm thành phố Hồng Ngự và 3 huyện: Hồng Ngự, Tân Hồng, Tam Nông. Có 4 ứng cử viên: 

Bà Nguyễn Thúy Kiều (sinh năm 1984), Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Ba Tre, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp; Chủ nhiệm Câu lạc bộ nữ khởi nghiệp huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp; 

Bà Hà Thị Nga (sinh năm 1969), Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng; Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; 

Bà Nguyễn Lâm Thanh Thủy (sinh năm 1976), Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Tháp; 

Ông Huỳnh Minh Tuấn (sinh năm 1980), Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp.

Tại buổi tiếp xúc này, các ứng cử viên cho biết được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao đối với cử tri địa phương nói riêng và cử tri tỉnh Đồng Tháp nói chung. Các ứng cử viên bày tỏ tâm huyết sẽ tận tâm tận lực, vận dụng chuyên môn, nghiệp vụ và kinh nghiệm của bản thân, phát huy thật tốt vai trò của người đại biểu nhân dân.

Các ứng viên đại biểu Quốc hội – đơn vị bầu cử số 1 tiếp xúc cử tri tại xã Bình Phú (Tân Hồng, Đồng Tháp).

Qua việc lắng nghe tiểu sử tóm tắt và dự kiến chương trình hành động của các ứng viên, nhiều cử tri mong mỏi nếu trở thành đại biểu quốc hội, các ứng cử viên sẽ hoàn thành tốt, đúng với cam kết đã nêu.

Đồng thời, cử tri tại các địa phương tiếp xúc còn gửi gắm, nêu nguyện vọng để ứng cử viên lắng nghe, từ đó được đưa ra thảo luận, góp phần đưa ra quyết sách phù hợp trong thời gian tới như: Nâng cấp hạ tầng giao thông nông thôn, nhất là tuyến quốc lộ và các cửa khẩu; việc phát triển công nghiệp, góp phần cải thiện kinh tế tại vùng biên; việc chuyển đổi cơ cấu nông nghiệp, liên kết tiêu thụ, quản lý giá cả, chất lượng vật tư nông nghiệp góp phần nâng cao kinh tế, cuộc sống người dân.

https://phunuvietnam.vn/

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video