Ban Công tác phía Nam Trung ương Hội LHPN Việt Nam có tân Trưởng ban

05/04/2022
Sáng 5/4, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm Trưởng ban Công tác phía Nam Trung ương Hội LHPN Việt Nam.
Bà Hà Thị Nga, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, trao Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm Trưởng ban Công tác phía Nam đối với bà Trần Thị Huyền Thanh.

Tham dự buổi lễ có bà Hà Thị Nga, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM…

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Huyền Thanh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM được phân công về công tác tại TƯ Hội LHPN Việt Nam và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Ban Công tác phía Nam từ ngày 1/4/2022. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Bà Hà Thị Nga, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam phát biểu.

Phát biểu tại lễ công bố, bà Hà Thị Nga, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam cho biết: Ban Công tác phía Nam không chỉ đại diện cho Cơ quan Trung ương Hội LHPN Việt Nam mà còn là cơ quan quan trọng trong việc phối hợp chặt chẽ với các ban, đơn vị Trung ương Hội ở các tỉnh phía Nam, từ đó, tham mưu cho Đoàn Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tổ chức thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu do Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII đề ra. Đây cũng là cơ quan phối hợp với các ban, đơn vị để xây dựng các chương trình, kế hoạch cũng như triển khai các nhiệm vụ được Đoàn Chủ tịch giao cho khu vực phía Nam.

Đồng thời, Ban công tác phía Nam cũng là cầu nối giữa Thường trực Đoàn Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam với lãnh đạo các tỉnh, thành phố trong việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ cán bộ Hội ở các tỉnh, thành phía Nam, từ đó tổ chức những hoạt động chung với các Hội LHPN cả nước. Ngoài ra, Ban Công tác phía Nam có nhiệm vụ tham gia kiểm tra, giám sát, đôn đốc hoạt động Hội ở các tỉnh phía Nam.

Ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, trao quyết định điều động công tác đối với bà Trần Thị Huyền Thanh.

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam bày tỏ tin tưởng, với kinh nghiệm từ thực tiễn, với tinh thần chủ động và chuyên môn đã được đào tạo bài bản từ công tác Hội của Thành phố và các lĩnh vực công tác khác, bà Trần Thị Huyền Thanh sẽ phát huy tốt năng lực, sở trường của mình để tiếp tục có những đóng góp tích cực cho công tác, phong trào Hội của cả nước.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, bà Trần Thị Huyền Thanh bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn đến Hội LHPN TPHCM, các đơn vị từng công tác đã dìu dắt, giúp đỡ; cảm ơn Hội LHPN Việt Nam đã tín nhiệm và tạo điều kiện để bà được tiếp cận môi trường mới, được phát triển, học hỏi. Bà Huyền Thanh hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy năng lực, sở trường của cán bộ Ban Công tác phía Nam, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp hình kỷ niệm tại lễ công bố.

Bà Trần Thị Huyền Thanh sinh năm1977, quê quán xã Trung An (huyện Củ Chi, TPHCM). Bà Huyền Thanh có trình độ Tiến sĩ kinh tế, Cử nhân Luật, Cử nhân quản trị kinh doanh, Cử nhân chính trị; là cán bộ trẻ diện quy hoạch dài hạn của Thành ủy TPHCM.

Bà Huyền Thanh từng trải qua các vị trí công tác: Quận ủy viên, Bí thư quận Đoàn quận 12 (TPHCM); Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Ban quản lý các khu chế xuất, khu công nghiệp TP; Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy khối dân chính đảng TPHCM; Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM.

Theo: http://phunuvietnam.vn/

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video