Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang gặp gỡ Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII

03/03/2022
Sáng ngày 02/3/2022, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh Hậu Giang Nghiêm Xuân Thành đã có buổi gặp gỡ Đoàn đại biểu tỉnh Hậu Giang tham dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.
Đồng chí Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên BCH TW Đảng gặp gỡ đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII

Cùng tham dự chương trình gặp mặt có bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Thùy Linh đã báo cáo với Bí thư Tỉnh uỷ những thông tin cơ bản về Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và công tác chuẩn bị tham dự Đại hội của Đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh Hậu Giang.

Theo đó, Đoàn đại biểu tỉnh Hậu Giang dự Đại hội lần này có 11 đại biểu (trong đó có 1 đại biểu đương nhiên, 10 đại biểu được bầu tại Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Hậu Giang lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026). Đến nay, các đại biểu đều đã chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho tâm thế tham gia Ngày hội lớn của phụ nữ cả nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ Nghiêm Xuân Thành chúc mừng Đoàn đại biểu dự Đại hội; đồng thời đề nghị các đại biểu dự Đại hội với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, tham gia có chất lượng vào các phiên thảo luận của Đại hội, có tiếng nói phản ảnh về những vấn đề thực tiễn của phụ nữ tại địa phương và tích cực tham gia các hoạt động góp phần vào thành công chung của Đại hội.

Đặc biệt, Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh, từ đây đến khi diễn ra Đại hội và trong suốt thời gian tham dự Đại hội, các đại biểu phải giữ gìn đảm bảo sức khỏe, chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19; Quảng bá tốt hình ảnh về vùng đất, quê hương và con người Hậu Giang đến với Đại hội và các tỉnh bạn trên cả nước.

Út Tiên

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video