Bình Dương: Hội nghị Góp ý dự thảo Luật Bình đẳng giới

13/07/2005
Ngày 7/7, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh Bình Dương phối hợp với Ban Luật pháp - Chính sách, TW Hội LHPN Việt Nam tổ chức Hội nghị Góp ý dự thảo Luật Bình đẳng giới.

Hội nghị được tổ chức nhằm thu nhận các ý kiến đóng góp của đại biểu về dự thảo Luật Bình đẳng giới lần thứ hai, đặc biệt là những quy định về bình đẳng giới trong lĩnh vực kinh tế. Đại diện các doanh nghiệp tham gia hội nghị đều mong muốn Luật Bình đẳng giới điều chỉnh vấn đề tuổi nghỉ hưu cho người lao động trong các doanh nghiệp, nhất là đối với ngành nghề đặc thù cạo mủ cao su.

 

Một số đại biểu đề nghị sửa đổi, b sung thêm những từ và cụm t; đề nghị làm rõ các chế tài xử lý vi phạm trong chương V; đề nghị có những quy định nâng cao nhận thức giới và bình đẳng giới mạnh mẽ hơn. Đồng thời đại biểu cũng chia sẻ các quan điểm về cơ quan quản lý nhà nước về công tác bình đẳng giới

 

Đại diện Thường trực Tổ Biên tập Luật Bình đẳng giới đã tiếp thu toàn bộ các ý kiến tham gia và đề nghị các đại biểu của tỉnh Bình Dương tiếp tục quan tâm đóng góp ý kiến cho việc hoàn thiện d thảo Lut.

Hà Thị Thanh Vân

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video