Bình Dương: Phát động lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII

21/10/2021
Nhân kỷ niệm 91 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ phát động trực tuyến đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII

Đến dự và chỉ đạo hội nghị, có ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc – UV BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thanh Nga - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các ngành, Hội phụ nữ 9 huyện, thị thành phố và Hội phụ nữ trực thuộc; hội viên phụ nữ tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch và các em học sinh nhận học bổng.

Tại buổi lễ phát động, bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Ban tổ chức hội nghị đã trao tặng quà tri ân cho các chị cán bộ Hội, nữ tình nguyện viên của Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch; trao quà cho Báo Bình Dương, Đài PTTH Bình Dương là 2 đơn vị đã đồng hành cùng Hội LHPN tỉnh kịp thời lan tỏa những hình ảnh đẹp trong hoạt động phòng chống dịch. Đồng thời tổ chức trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do TW Hội LHPN Việt Nam trao tặng và trao kỷ niệm chương cho các tác giả có dự án dự thi cấp vùng Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp năm 2021. Tại hội nghị, đại diện VNPT Bình Dương đã trao tặng 50 phần quà cho Hội người mù tỉnh nhằm hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do TW Hội LHPN Việt nam phát động.

Đây là chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa đặc biệt trong giai đoạn Bình Dương đang hồi phục trở lại sau ảnh hưởng của đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4.

Nhân dịp này, BTV Hội LHPN tỉnh gửi lời tri ân sâu sắc đến lãnh đạo cấp ủy các cấp, TW Hội LHPN Viêt Nam, Hội LHPN các tỉnh thành bạn, các cơ quan Báo chí trong và ngoài tỉnh và các mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng Hội LHPN tỉnh trong suốt hành trình thực hiện nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của hội viên, phụ nữ và trẻ em.

Hội LHPN Bình Dương

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video