Các cựu binh Mỹ tiếp tục hỗ trợ trẻ em, phụ nữ nghèo ở Quảng Ngãi

16/03/2018
Chiều ngày 14/3/2018, Tổ chức Madison Quakers, Inc đã đến thăm và làm việc với Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi để thống nhất hoạt động phối hợp năm 2018.

Tại buổi làm việc, bà Phạm Thị Hồng Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Quảng Ngãi - thông tin về tình hình và kết quả phối hợp giữa Tổ chức Madison Quakers, Inc và Hội LHPN tỉnh trong những năm qua. Từ năm 1994 đến nay, Tổ chức Madison Quakers, Inc (một tổ chức do cựu binh Mỹ Mike Boehm sáng lập và quản lý nguồn vốn hỗ trợ từ các cựu binh Mỹ đóng góp) phối hợp với Hội LHPN tỉnh triển khai các dự án hỗ trợ cho hội viên, phụ nữ nghèo trong tỉnh nguồn vốn vay để sản xuất, chăn nuôi, phát triển kinh tế gia đình. Tính đến nay, tổng nguồn vốn Tổ chức MQI hỗ trợ hơn 1,7 tỷ đồng giúp phụ nữ nghèo trong tỉnh được vay vốn để chăn nuôi, sản xuất; hỗ trợ xây mới 53 nhà và sửa chữa 04 nhà tình thương cho phụ nữ nghèo trong tỉnh và tặng 35 chiếc xe đạp Martin cho học sinh nghèo với tổng kinh phí là khoảng 1,6 tỷ đồng.

1.png
Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi Phạm Thị Hồng Hải trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam" cho ông Roy Mike Boehm - Giám đốc Điều hành của Tổ chức Madison Quakers, Inc.

Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, hai bên cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục phối hợp, triển khai nhiều hơn nữa các hoạt động hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo trong tỉnh.

Với những đóng góp của Tổ chức Madison Quakers, Inc và cá nhân ông Roy Mike Boehm, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam" cho ông Roy Mike Boehm - Giám đốc Điều hành của Tổ chức Madison Quakers, Inc.
Theo: Ngân Hà/ hoiphunu.quangngai.gov.vn/(pnvn)

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video