Các nhà lãnh đạo nữ APEC tiếp kiến Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết

22/09/2006
Kết thúc ngày làm việc thứ 2 Cuộc họp Mạng lưới các nhà lãnh đạo nữ APEC lần thứ XI, đại diện của 21 nền kinh tế thành viên APEC đã có buổi tiếp kiến Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết. Đồng chí Hà Thị Khiết, Chủ tịch Mạng lưới các nhà lãnh đạo nữ APEC 2006, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam dẫn đầu đoàn đại biểu.

 Đồng chí Hà Thị Khiết đã vui mừng thông báo với Chủ tịch về kết quả đạt được trong quá trình tiến hành Cuộc họp Mạng lưới các nhà lãnh đạo nữ APEC lần thứ XI với chủ đề Hướng tới một cộng đồng năng động, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nữ vì sự phát triển bền vững và thịnh vượng. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã đánh giá cao những nỗ lực và tình cảm của phụ nữ và nhân dân Việt Nam dành cho WLN, đồng thời hy vọng rằng với cương vị là Chủ tịch APEC 2006, Việt Nam sẽ đưa ra những khuyến nghị thiết thực nhằm nâng cao vị thế của phụ nữ, đặc biệt là các doanh nhân nữ trong APEC.

 

Chủ tịch Nguyễn Minh Triết thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước bày tỏ sự vui mừng trước thành công của Cuộc họp, biểu thị sự đồng tình và hứa sẽ truyền đạt khuyến nghị của WLN XI lên Cuộc họp cấp cao APEC năm 2006. Chủ tịch mong rằng, qua Cuộc họp này, phụ nữ của 21 nền kinh tế thành viên sẽ phát huy vai trò, vị thế của mình trong tiến trình phát triển kinh tế, xã hội vì một tương lai phát triển bền vững và thịnh vượng./.

Trung tâm Thông tin

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video