CEO nữ làm chiến dịch cộng đồng tri ân những "anh hùng" trong cuộc chiến chống dịch

22/01/2022
"Đến anh hùng cũng cần được nghỉ ngơi" là chiến dịch cộng đồng nữ doanh nhân Đặng Thùy Trang thực hiện để tri ân các y bác sĩ, cho tới những "anh hùng" rất đỗi đời thường là các tài xế, shipper... trong mùa dịch Covid-19.
Những chiếc nệm yên xe làm bằng chất liệu foam đặc biệt được gửi tặng các shipper giúp từng giấc nghỉ ngắn ngủi ngay trên yên xe của họ cũng sẽ được chăm sóc.

Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 đầy căng thẳng trong năm 2020, hình ảnh những khuôn mặt hằn lên vì đeo khẩu trang cả ngày, những bát mì tôm không còn hơi nóng hay những phút giây tranh thủ chợp mắt ở bất kỳ nơi nào có thể ngả lưng của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu có lẽ đã hằn sâu trong tâm trí bất kỳ ai.

Mong muốn tri ân những y bác sĩ tuyến đầu, Đặng Thùy Trang (CEO Ru9 - công ty chuyên sản xuất nệm và các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ) đã thực hiện chiến dịch "Đến cả anh hùng cũng cần ngủ ngon - Gửi tặng nệm cho các y bác sĩ". Khởi đầu bằng ý tưởng cá nhân, Đặng Thùy Trang đã nhen nhóm ý định tự mình ủng hộ để tặng những chiếc đệm êm ái, mang tới giấc ngủ yên lành, dù là ngắn ngủi cho những người anh hùng áo trắng. Hơn cả mong đợi, với sự góp sức, chung vai sát cánh của cộng đồng, hơn 1.500 chiếc đệm foam với công nghệ tân tiến nhất, đã đến tận tay các y bác sĩ tuyến đầu từ Bắc tới Nam.

Đặng Thùy Trang (CEO Ru9) khởi xướng ý tưởng thực hiện chiến dịch cộng đồng "Đến anh hùng cũng cần được nghỉ ngơi" từ năm 2020.

Bước sang năm 2021, những ngày tháng giãn cách xã hội vẫn khiến Thùy Trang cùng đội ngũ trong công ty suy nghĩ. Hình ảnh những chiếc xe giao hàng vụt đi vụt đến các con hẻm, những giọt mồ hôi túa ướt lưng áo người giao hàng (shipper) cặm cụi. Những hàng dài shipper nối nhau tại các khu cách ly để chi viện những hàng hóa thiết yếu và cũng chính là những giấc ngủ vội, phút chợp mắt tranh thủ ban trưa trên chiếc yên xe đã sờn rách ở khắp mọi nẻo đường của họ đã thôi thúc Trang cùng các cộng sự phải làm gì đó.

"Trang tin rằng, trong cuộc sống của mỗi chúng ta, đặc biệt trong giai đoạn giãn cách xã hội, các anh chị shippers lại càng trở nên quan trọng khi giúp chúng ta được ở nhà an toàn mà vẫn có mọi thứ khi cần. Với chúng ta, họ chính là những người anh hùng mới. Đó là động lực để chiến dịch "Cảm Ơn Shippers - Đến cả anh hùng cũng cần được nghỉ ngơi" ra đời, là sự tiếp nối của hành trình tiếp sức các anh hùng từ năm 2020", Đặng Thùy Trang chia sẻ.

“Hình ảnh những shipper tranh thủ nằm nghỉ trên các yên xe máy tại khắp các góc phố, nẻo đường cũng chính là một dấu ấn khác biệt tại Việt Nam. Với món quà là yên xe bằng chất liệu foam đặc biệt, từng giấc nghỉ ngắn ngủi của những người shipper cũng sẽ được chăm sóc. Và những anh hùng đời thường - shippers của chúng ta sẽ lại có thêm sức mạnh để tiếp tục hành trình của mình". Đó là mong muốn của Đặng Thùy Trang.

Đặng Thùy Trang mong muốn những anh hùng đời thường - các shipper có thêm sức mạnh để tiếp tục hành trình của mình

Chiến dịch “Cảm Ơn Shippers - Đến cả anh hùng cũng cần được nghỉ ngơi" bao gồm 3 hoạt động chính: Nâng cấp yên xe với foam hiệu suất cao từ Ru9 cho 50 shippers tại TPHCM; tặng 50 nệm foam cuộn cá nhân cao cấp cho các shippers may mắn tại TP. HCM; ưu đãi giảm 15% cho các shippers trên toàn quốc khi mua các sản phẩm từ Ru9 tới hết 15/01/2022.

"Dự án lần này tiếp nối hành trình để hướng về cộng đồng, tri ân và tiếp sức cho những anh hùng bước ra từ đời thường đang chăm lo cho cuộc sống của chúng ta. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng mang theo lòng chân thành, hy vọng sẽ cùng góp phần lan tỏa những giá trị tích cực để khép lại năm 2021 và hướng tới 2022 nhiều may mắn và tốt đẹp hơn", nữ CEO nhấn mạnh.

PNVN

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video