Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tiếp Đại sứ Cộng hòa Nam Phi

11/09/2013
Chiều 10/9/2013, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa đã có buổi tiếp bà Đại sứ Cộng hòa Nam Phi Kgomotso Ruth Magu đến chào xã giao nhân dịp bà sang nhận nhiệm kỳ đại sứ tại Việt Nam.

Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Thanh Hòa chúc mừng bà Kgomotso Ruth Magu đến Việt Nam, bày tỏ ấn tượng tốt đẹp với đất nước Nam Phi đồng thời hy vọng trong thời gian bà Đại sứ ở Việt Nam sẽ có những liên hệ giữa hai bên về các vấn đề liên quan đến phụ nữ.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Hội đã thông tin ngắn gọn đến bà Đại sứ những vấn đề cơ bản về tổ chức Hội LHPN Việt Nam và các hoạt động chính hiện nay của Hội.

Hai bên cũng trao đổi với nhau thông tin chung về tình hình phụ nữ hai nước, những vấn đề mà phụ nữ Việt Nam và Nam Phi đang phải giải quyết như đói nghèo, HIV/AIDS…

Bà Kgomotso Ruth Magu cảm ơn sự đón tiếp của Chủ tịch Hội; đánh giá cao những hoạt động mà Hội LHPN Việt Nam đang tiến hành đồng thời khẳng định, bà sẽ tích cực liên hệ với Hội để trao đổi, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm về những mối quan tâm chung giữa phụ nữ hai nước.

Vũ Hoa- TTTT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video