Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thanh Hoà tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Lào tại Việt Nam

01/07/2011
Sáng 29/6/2011, tại trụ sở Hội LHPN Việt Nam, Chủ tich Nguyễn Thị Thanh Hòa đã thân mật tiếp Bà Soonthorn Xayachack, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào tại Hà Nội nhân dịp Đại sứ kết thúc nhiệm kỳ công tác về nước.

Trong thời gian sống và công tác tại Việt Nam, Đại sứ đã chứng kiến những thành tựu phát triển kinh tế xã hội đáng khâm phục mà Đảng và nhân dân Việt Nam đã đạt được, trong đó có sự đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam. Đại sứ cũng đã có dịp đến thăm các vùng, tiếp xúc với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam và cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm đặc biệt mà nhân dân, phụ nữ Việt Nam dành cho nhân dân và phụ nữ Lào. Đại sứ đánh giá cao mối quan hệ hữu nghị, hợp tác đặc biệt và truyền thống láng giềng tốt đẹp giữa Đảng, Chính phủ, nhân dân và Hội LHPN hai nước Việt – Lào.

 

Thay mặt Đảng, nhân dân và phụ nữ Lào, Đại sứ cảm ơn Đảng, nhân dân và phụ nữ Việt Nam đã giúp đỡ, ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất cho nhân dân và phụ nữ Lào. Cũng nhân dịp này Bà gửi lời chào thân thiết tới toàn thể chị em phụ nữ Việt Nam. Đại sứ hy vọng sẽ có nhiều hoạt động thiết thực giữa hai Nhà nước cũng như hai Hội LHPN Việt Nam – Lào nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1962-2012) và 35 năm ký Hiệp ước hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Lào (1977-2012).

 

Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hoà thay mặt Hội LHPNVN, hội viên phụ nữ trong cả nước chúc Đại sứ sức khoẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới đồng thời quan tâm nhiều hơn đến công tác phụ nữ để chị em ngày càng tiến bộ và phát triển./.

Ban Quốc tế

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video