Chuẩn bị tốt cho Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc XI thành công

11/03/2012
Chiều 10/3/2012, tại 20 Thụy Khuê, Hà Nội đã diễn ra Hội nghị lần thứ 11, Ban Chấp hành TW Hội LHPN Việt Nam khóa X.

Diễn ra ngay trước thời điểm khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI vào ngày 12/3 tới, Hội nghị lần này có ý nghĩa rất quan trọng, với nhiều nội dung được đưa ra thảo luận nhằm đạt được sự nhất trí cao của các ủy viên BCH để Đại hội tiến hành thành công.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa đánh giá, nhiệm kỳ qua, với tinh thần quyết tâm cao, BCH TW Hội khóa X đã đoàn kết, chung sức, chung lòng để tập trung chỉ đạo vừa hoàn thành các mục tiêu đề ra của nhiệm kỳ, vừa hoàn thành Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp đồng thời chuẩn bị tốt cho Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XI. Chủ tịch Hội cũng cho rằng, với cách làm khoa học của BCH, sự chuẩn bị đã được tiến hành rất chu đáo và tính đến thời điểm này, các khâu chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất. Chủ tịch Hội tin tưởng, với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, thiết thực của Đảng, Nhà nước; sự quyết tâm cao, tinh thần trách nhiệm của các đại biểu tham dự, Đại hội đại biểu toàn quốc XI sẽ thành công tốt đẹp và đạt được các mục tiêu đề ra.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo kết quả làm việc với Ban Bí thư và việc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ban Bí thư về chuẩn bị Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc XI. Thảo luận và đóng góp ý kiến về: Báo cáo tiếp thu ý kiến của lãnh đạo Hội đã nghỉ hưu, công chúng, các đoàn đại biểu vào Dự thảo Văn kiện Đại hội; Báo cáo xin ý kiến về danh sách Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu; Dự thảo Quy chế Đại hội; Dự thảo Chương trình Đại hội; Báo cáo xin ý kiến giới thiệu bổ sung nhân sự ứng cử BCH, Đoàn Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam khóa XI sau Hội nghị BCH lần thứ X.

Ngày mai, 11/3/2012 sẽ diễn ra Phiên trù bị Đại hội tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt- Xô, Hà Nội.

 Ảnh minh họa

 BCH TW Hội LHPN Việt Nam khóa X chụp ảnh lưu niệm

Vũ Hoa- TTTT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video