Chung kết hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2009

15/07/2009
Ngày 14-7, Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chung kết Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2009. Hội thi nhằm lựa chọn những thí sinh tiêu biểu tham gia hội thi toàn quốc được tổ chức nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10- 2009.

Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng của phong trào phụ nữ và của cán bộ Hội phụ nữ các cấp trong toàn tỉnh. Các thí sinh tham gia hội thi là những gương mặt cán bộ Hội cơ sở xuất sắc, tiêu biểu, đại diện cho chủ tịch Hội phụ nữ của 152 phường, xã trong tỉnh.

Thông qua các phần thi về kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống và năng khiếu, 10 thí sinh đến từ 9 huyện và thành phố Huế đã thể hiện những hiểu biết về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kỹ năng tuyên truyền, vận động, thuyết phục để giải quyết các vấn đề nảy sinh từ cơ sở.

Kết quả, giải nhất thuộc về thí sinh Phan Thị Phương My, Chủ tịch Hội LHPN xã Quảng Thành (huyện Quảng Điền); giải nhì thuộc về hai thí sinh Cao Thị Minh Nhật, Chủ tịch Hội LHPN xã Hương Toàn (huyện Hương Trà) và Hoàng Hải Yến, Chủ tịch Hội LHPN phường Vĩnh Ninh (TP Huế). Ban tổ chức còn trao các giải ba và khuyến khích cho các thí sinh.

Tin, ảnh: Hà An

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video