Cô gái trẻ là cầu nối giúp nhiều người chạm tới được ước mơ

03/03/2022
Hoàng Luyến - cô gái đến từ vùng đất cảng Hải Phòng giàu khát vọng, đã trở thành cầu nối giúp nhiều bạn trẻ vươn lên trong cuộc sống và chạm tới được ước mơ của mình.
Hoàng Luyến trẻ trung, xinh đẹp và năng động

Hoàng Luyến hiện công tác tại Công ty cổ phần HR – VJC. Công việc chính của cô là tư vấn, giới thiệu nhân sự, kết nối các doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu tuyển dụng lao động Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp của Nhật Bản.

Được biết Hoàng Luyến tốt nghiệp đại học loại giỏi ở trong nước sau đó cô đã chọn Nhật Bản là nơi du học để viết tiếp giấc mơ của mình. Cô tâm sự: "Tôi ấp ủ rằng sau khi du học xong tôi sẽ làm công việc liên quan đến hỗ trợ việc làm cho các bạn có mong muốn sang Nhật lao động. Nhật Bản là quốc gia có nền khoa học kỹ thuật phát triển bậc nhất thế giới, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc rất đáng học hỏi." Chính vì vậy sau khi về nước cô quyết định đầu quân về Công ty cổ phần HR – VJC để thực hiện dự định của mình.

Hoàng Luyến – Cô nhân viên xuất sắc của Công ty cổ phần HR – VJC

Đã từng băn khoăn làm thế nào để lựa chọn một công việc phù hợp, một hướng đi đúng đắn để đạt tới thành công khi cô mới bước chân vào giảng đường đại học. Chính vì vậy Hoàng Luyến luôn mong muốn sẽ giúp được nhiều bạn trẻ có được việc làm và thu nhập tốt để xây dựng được nền tảng kinh tế tốt cho bản thân và gia đình.

Trong 4 năm làm việc tại Công ty cổ phần HR – VJC, cô đã giúp cho hơn 500 kỹ sư sang Nhật lao động và hỗ trợ hơn 1.000 bạn Thực tập sinh chuyển đổi visa khi hết hạn hợp đồng lao động sang những công ty xí nghiệp mới bên Nhật. Nhờ vậy, Hoàng Luyến luôn đạt danh hiệu cán bộ xuất sắc hàng năm của công ty. Hoàng Luyến khiến nhiều người phải ghen tị với thu nhập từ 150 triệu đồng/tháng. Chia sẻ về thành công ban đầu của mình, Hoàng Luyến cho biết: "Công việc nào cũng gặp không ít khó khăn nhưng tôi thường suy nghĩ theo hướng tích cực khi có vấn đề xảy ra, mọi chuyện đều có cách giải quyết tốt nhất. Bí mật của hạnh phúc và thành công một phần cũng nằm ở sự lạc quan và tư duy tích cực".

Cô gái trẻ trung, năng động Hoàng Luyến là động lực cho nhiều bạn trẻ

Trong vài năm trở lại đây, ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên hoạt động xuất khẩu lao động cũng gặp không ít khó khăn. Có rất nhiều vấn đề như: Tài chính đâu để đi; liệu sang đó có được công việc làm ổn định không? Công việc đó có vất vả không? Làm ở đó một năm sẽ để được bao nhiêu tiền có hơn ở Việt Nam không? Đây là thử thách lớn trong việc nuôi dưỡng khát khao là lòng quyết tâm của các bạn trẻ muốn tìm cơ hội đổi đời tại Nhật Bản.

Theo Hoàng Luyến, điều quan trọng là các bạn trẻ cần có một khát khao đủ lớn để vượt qua rào cản. Cô tâm sự: "Tuổi trẻ sẽ có rất nhiều thời điểm chúng ta phải đứng trước nhiều sự lựa chọn. Nhưng dù trong bất kỳ lựa chọn nào thì bản thân mỗi người trẻ không được nản lòng và luôn phải cố gắng để đạt được ước mơ. Thành công sẽ chỉ đến với người kiên trì và luôn cố gắng hết mình! Mục tiêu của bản thân sẽ dẫn dắt chúng ta đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, tìm ra con đường phù hợp nhất cho mình."

Hoàng Luyến là cầu nối cho nhiều bạn trẻ chạm tới được ước mơ

Với những nỗ lực của mình, Hoàng Luyến đã trở thành cầu nối, tạo cơ hội góp phần giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ của mình. Cô chính là đại diện cho hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, thành công và hạnh phúc. Trong những năm tới, cùng với lợi thế sẵn có Hoàng Luyến chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công và phát triển hơn nữa. Với những gì đã và đang làm được cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất.

PNVN

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video