Công đoàn Văn phòng Cơ quan TW Hội tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Lào Cai

22/03/2022
Trong không khí sôi nổi chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, công đoàn Văn phòng Cơ quan TW Hội đã tổ chức chuyến công tác tại xã Mường Hoa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai từ ngày 18-19/3/2022.
Đoàn công tác tặng quà cho các em học sinh trường THCS Sử Pán và Hầu Thào xã Mường Hoa, Thị xã Sa Pa

Để động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên học tập tốt trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Đoàn công tác đã trao tặng 9 máy tính bảng - là phần quà của một số Đại biểu tham dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII mong muốn dành hỗ trợ tới các em học sinh nghèo học giỏi; cùng 30 phần quà bằng hiện vật cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã Sa Pa.

 Đoàn công tác tặng 02 máy tính bảng cho em Chang A Lềnh (lớp 7A) và Thào Thị si (lớp 8A) trường THCS Sử Pán là các em học sinh nghèo học giỏi, mồ côi cha và có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập.

Những phần quà thiết thực là nguồn động lực góp phần tiếp sức cho các em đến trường, động viên các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập.

Khánh Lê

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video