Diễn đàn các nhà sáng tạo nữ Hàn Quốc - Quốc tế lần thứ 9: Cả 3 sản phẩm của doanh nhân nữ Việt Nam đều đạt giải

29/06/2016
Nhận lời mời của Hiệp hội các nhà sáng tạo nữ Hàn Quốc (KWIA), Đoàn đại biểu Hội LHPNVN do Phó Chủ tịch Trần Thị Hương làm trưởng đoàn đã tham dự triển lãm sáng tạo Phụ nữ Hàn Quốc - Quốc tế và diễn đàn các nhà sáng tạo nữ Hàn Quốc - Quốc tế (KIWIE) lần thứ 9 vừa được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Đây là sự kiện thường niên dành cho các nhà sáng tạo nữ trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Á được KWIA tổ chức, từ năm 2008 với sự hỗ trợ của Cục Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPO) và tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO).

Tham dự triển lãm và Diễn đàn có trên 300 đại biểu đến từ 25 quốc gia và đại diện nước chủ nhà. Đoàn Việt Nam mang đến Triển lãm 3 sản phẩm là sữa tươi tiệt trùng bổ xung canxi; Sữa tươi tiệt trung bổ sung Collgen của Công ty cổ phần sữa TH và Thảo dược giảm cân Koji của Công ty TNHH dược phẩm và thương mại Tâm Minh nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm sáng tạo của các nữ doanh nhân Việt Nam. Kết quả cả 3 sản phẩm đều đạt giải thưởng của Ban tổ chức: Sữa tươi tiệt trung bổ sung Collgen đạt giải vàng; sữa tươi tiệt trùng bổ xung canxi đạt giải bạc và Thảo dược giảm cân Koji đạt giải đồng. Sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bổ sung Collgen của Công ty cổ phần sữa TH được bà Han Mi Young. Chủ tịch Hiệp hội các nữ sáng tạo và doanh nhân quốc tế, nguyên Chủ tịch KWIA, trao giải đặc biệt vì sản phẩm có tính sáng tạo xuất sắc năm 2016.

Thay mặt Hội LHPNVN, Đoàn cũng trao cúp của Hội cho sản phẩm sáng tạo của Bostwana - hệ thống sạc và làm mát tự động từ năng lượng mặt trời.

Theo: Minh Hằng, đăng trên báo PNVN (KK)

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video