Hà Nội tuyển dụng và đãi ngộ ba nữ thủ khoa

31/08/2016
UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành quyết định thực hiện chế độ đãi ngộ một lần đối với ba nữ thủ khoa được bổ nhiệm vào ngạch chuyên viên của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội.

Theo đó, mức tiền đãi ngộ một lần là 23 triệu đồng/người. Ba nữ thủ khoa, tân chuyên viên của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội được hưởng chính sách đãi ngộ là Đào Thị Huệ, thủ khoa xuất sắc năm 2012; Phạm Thị Phương Thảo, thủ khoa xuất sắc năm 2011 và Hoàng Thị Tâm An, thủ khoa xuất sắc năm 2014.

Chế độ đãi ngộ được thực hiện theo Nghị quyết 14/2013/NQ-HĐND Thành phố Hà Nội về “Chính sách trọng dụng nhân tài trong xây dựng, phát triển Thủ đô” với 6 đối tượng được hưởng chính sách đãi ngộ của thành phố. Trong đó, thủ khoa tốt nghiệp các cơ sở đào tạo đại học ngành, chuyên ngành thành phố đang có nhu cầu được hưởng chính sách đãi ngộ: được tiếp nhận hoặc xét tuyển đặc cách không qua thi tuyển; hưởng hỗ trợ đãi ngộ thu hút một lần bằng 20 lần mức lương tối thiểu tại thời điểm tuyển dụng, tiếp nhận; được ưu tiên cử đi đào tạo sau đại học ở trong nước hoặc nước ngoài sau 2 năm tuyển dụng và được hỗ trợ kinh phí…

TTTT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video