Hoa hậu thế giới 2006 bất ngờ đến Việt Nam

02/06/2009
Sáng 1/6, Hoa hậu thế giới 2006 Tatana Kucharova đã bất ngờ có mặt tại sân bay Tiền Giang để cùng tham gia hành trình “Dấu chân từ thiện” với đương kim Hoa hậu thế giới Ksenia Sukhinova và đoàn từ thiện của tập đoàn RASS.

Trước đó, tập đoàn RASS - đơn vị tổ chức mời các hoa hậu tới Việt Nam, không hề thông báo gì về sự xuất hiện của cựu Hoa hậu thế giới Tatana Kucharova. Lẽ ra, Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm cùng đương kim Hoa hậu thế giới Ksenia Sukhinova tham gia chuyến từ thiện tại Việt Nam, nhưng kế hoạch của Trương Tử Lâm đã thay đổi vào phút chót. 

Do vậy, tập đoàn RASS đã dự định mời Hoa hậu thế giới 2004 Maria Julia Mantilla Garcia tới Việt Nam thay cho Trương Tử Lâm. Nhưng kế hoạch này cũng bị “đổ bể” và người thay thế chính là Hoa hậu thế giới 2006 Tatana Kucharova.

 

Sau khi đến Việt Nam, Tatana Kucharova đã có dịp làm quen, trò chuyện với Hoa hậu thế giới 2008 Ksenia Sukhinova và những người cùng đoàn. Đoàn từ thiện Dấu chân từ thiện với sự tham gia của hai người đẹp cùng đại diện của tập đoàn RASS sẽ có chuyến tham quan những cảnh đẹp sông nước tại Tiền Giang.

 

 

Theo Dân Trí

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video