Hội LHPN Bà Rịa – Vũng Tàu: Kết quả ban đầu từ mô hình “Chuyển giao, hỗ trợ phương tiện máy móc, thiết bị, dụng cụ gia đình “

18/12/2008
Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” Hội LHPN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã vận động phụ nữ thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và xây dựng mô hình “Chuyển giao, hỗ trợ phương tiện máy móc, thiết bị, vật dụng gia đình” nhằm để tận dụng giá trị và thời gian sử dụng những đồ dùng gia đình giúp những gia đình khó khăn.

Mô hình mới phát động đã được sự hưởng ứng của đông đảo hội viên và phụ nữ. Chị em tâm đắc với hình thức và tên gọi của mô hình. Từ “chuyển giao” không phải “cho” đã thể hiện sự tôn trọng đối với những người khó khăn hơn. Nhiều gia đình làm nhà mới thay đồ đạc cũ, nhiều gia đình mua dụng cụ, phương tiện, đồ đạc mới, nhiều học sinh sinh có ý thức giữ gìn đồ dùng, sách vở cẩn thận để sau khi học xong sẽ chuyển giao cho bạn học sau,….

Đến nay đã có 02 xe máy, 06 xe đạp, 01 máy may, 01 máy giặt, 01 tủ lạnh, 01 tủ phòng khách, 12 tủ quần áo, 02 bộ salon, 02 bếp ga, 05bộ sách, 20 cuốn tập, 136 bộ sách giáo khoa, 616 bộ quàn áo, 20 tấm tôn, 93 bộ đồng phục học sinh, 11 bộ áo dài, 02 đôi giày, 13 bộ nồi và 60 bát ăn cơm được chuyển đến các gia đình khó khăn.

Trung tâm hỗ trợ PN phòng chống HIV/AIDS và Chăm s

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video