Hội LHPN huyện Phù Cừ: Tổ chức Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi

26/05/2009
Vừa qua, Hội LHPN huyện Phù Cừ (tỉnh Hưng Yên) đã tổ chức Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi cấp huyện với sự tham gia của 14 thí sinh là Chủ tịch Hội LHPN 14 cơ sở trong toàn huyện.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Phần thi kiến thức bằng hình thức thi viết bài; phần thi kỹ năng: thí sinh bốc thăm câu hỏi trả lời thông qua việc xử lý các tình huống, qua đó thể hiện các kỹ năng: tuyên truyền, giao tiếp, thương thuyết; và thi năng khiếu.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải nhất cho chị Nguyễn Thị Thảo - Chủ tịch Hội LHPN xã Tam Đa, trao giải nhì cho chị Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch Hội LHPN xã Tống Trân, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích.

Thông qua Hội thi, các thí sinh nói riêng và phụ nữ nói chung được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng vận động quần chúng. Đây cũng là dịp để cổ vũ, biểu dương thành tích của đội ngũ Chủ tịch Hội LHPN cơ sở trong hoạt động công tác Hội, giúp chị em phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ được giao. 

Đỗ Thuỷ
Hội LHPN tỉnh Hưng Yên

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video