Hội LHPN Lào đến thăm và làm việc với Chi nhánh 26 Quỹ Tình Thương, Hội LHPN huyện Yên Phong (Bắc Ninh)

14/11/2008
Ngày 13 tháng 11 năm 2008, Đoàn cán bộ TW Hội LHPN Lào đã đến thăm và làm việc với Quỹ Tình Thương chi nhánh 26 và Hội LHPN huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh).

Đây là cuộc giao lưu đầy ý nghĩa trong tình hữu nghị Việt - Lào, là dịp để các đồng chị lãnh đạo của TW Hội LHPN Lào được chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động tài chính vi mô cho phụ nữ nghèo, nghe trực tiếp các thành viên của Quỹ Tình Thương nói lên những cảm nhận của mình sau khi vay vốn và thực hiện các dự án tăng thu nhập. Các thành viên đều khẳng định để trở thành người mẹ giỏi, người vợ đảm các chị luôn phải học hỏi, tự tin vào bản thân, dám nghĩ, dám làm. Tại buổi làm việc, các bạn Lào cũng đã bày tỏ mong muốn được Hội LHPN Việt Nam tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm về các hoạt động của Hội và nhất là phong trào phụ nữ giúp nhau làm kinh tế gia đình thông qua các hoạt động tài chính vi mô.

Kết thúc buổi làm việc, với tình cảm sâu sắc: "Việt -Lào hai nước chúng ta - tình sâu hơn nước Hồng Hà Cửu Long", các đại biểu của chính quyền, Hội LHPN huyện Yên Phong và đoàn cán bộ Hội PN Lào đã cùng nhau múa chung điệu Lăm Vông vàcất lên những lời ca về tình hữu nghị Việt - Lào.

Qũy TYM.

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video