Hội LHPN Thành phố Hải Phòng: Tổ chức Hội thi Chủ tịch Hội cơ sở giỏi năm 2009

17/08/2009
Vừa qua, Hội LHPN Thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội thi Chủ tịch Hội cơ sở giỏi cấp thành phố năm 2009.

Tham dự Hội thi gồm 5 Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở đại diện cho 5 đơn vị xuất sắc được lựa chọn từ Hội thi sơ khảo Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở của 14 quận, huyện.

Tại Hội thi, các thi sinh trải qua 3 phần thi về kiến thức, thi kỹ năng và thi năng khiếu. Thông qua các phần thi, thí sinh thể hiện được sự hiểu biết của mình về công tác Hội, những cách giải quyết vấn đề bức xúc, nổi cộm tại địa phương hiện nay như buôn bán phụ nữ trẻ em, bảo vệ môi trường, khiếu kiện động người…Với những kiến thức phong phú, cách xử lý tình huống linh hoạt thông qua những tiểu phẩm và sự thể hiện năng khiếu hết sức đa dạng, các thí sinh đã thuyết phục được các thành viên Ban giám khảo và khán giả.

Hội thi Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi đã tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, trở thành một sân chơi bổ ích giúp cho đội ngũ Chủ tịch Hội và cán bộ, hội viên phụ nữ Hải Phòng có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng vận động quần chúng, khuyến khích đội ngũ cán bộ Hội phát huy tài năng, sức sáng tạo để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng là một hình thức truyền thông trực tiếp về các đường lối chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, về các nhiệm vụ của Hội tới hội viên, phụ nữ, qua đó góp phần củng cố xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, phấn đấu vì sự tiến bộ và phát triển của phụ nữ.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 3 giải chuyên đề cho các đơn vị (từ vòng sơ khảo). Các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn tham dự Giao lưu Chủ tịch Hội cơ sở giỏi toàn quốc được tổ chức vào tháng 10/2009.

Tin liên quan

Thanh Huyền
Ban Tổ chức TW Hội LHPN Việt Nam

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video