Hội LHPN tỉnh Đắk Lắk thực hiện kiểm tra hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ 2020

11/11/2020
Thực hiện chương trình công tác năm 2020, Hội LHPN tỉnh Đắk Lắk đã thực hiện kiểm tra hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ 2020 đối với đơn vị cấp huyện và các đơn vị lực lượng vũ trang.
Hội nghị kiểm tra tại Hội LHPN huyện Cư Kuin

Kết quả kiểm tra cho thấy, năm 2020, Hội LHPN các huyện và đơn vị lực lượng vũ trang đã chủ động đăng ký với cấp uỷ những công trình, phần việc, hoạt động cụ thể, xây dựng các mô hình gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phù hợp theo từng địa phương. Bên cạnh đó, việc phát hiện điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua nhất là những điển hình trong phát triển kinh tế, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; mô hình tiết kiệm giúp phụ nữ nghèo có địa chỉ, các mô hình về bảo vệ môi trường… cũng là mục tiêu mà Hội các cấp đạt được. Tiếp tục mở lớp chuyên đề nhằm hỗ trợ nâng cao kiến thức mọi mặt cho hội viên, phụ nữ; hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc; xây dựng các mô hình tập hợp, phát triển hội viên, các mô hình xây dựng quỹ hội; tham gia đóng góp ý kiến vào các chương trình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho phụ nữ. Hoạt động của Hội LHPN cấp huyện được các cấp ủy Đảng đánh giá là đoàn thể hoạt động có chất lượng, hiệu quả; đóng góp tích cực cùng địa phương thực hiện hiệu quả phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Kết hợp với công tác kiểm tra, các đại biểu đã có dịp trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai hoạt động Hội.

Việc kiểm tra đã phát hiện những tồn tại, hạn chế, một số chỉ tiêu chưa đạt được trong năm, từ đó các đơn vị tìm giải pháp, khắc phục khó khăn, tập trung thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ.

Hằng Nga

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video