Hội LHPN tỉnh An Giang: Khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo tỉnh Takeo (Vương quốc Campuchia)

24/06/2010
Thực hiện chương trình hoạt động năm 2010 giữa Hội LHPN tỉnh An Giang và Hội phụ nữ Vì hòa bình và phát triển 2 tỉnh Takeo, Kandal (Vương quốc Campuchia), mới đây, Hội LHPN tỉnh An Giang do đ/c Võ Thị Ánh Xuân – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh - làm trưởng đoàn đã đến khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho trên 500 phụ nữ và dân nghèo tỉnh Takeo.

Cùng đi có đơn vị tài trợ là Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật tỉnh và đoàn y, bác sĩ thuộc Câu lạc bộ Y, bác sĩ tình nguyện tỉnh An Giang

Đón và tiếp đoàn có Bà Nu Sovanhni – Phó tỉnh trưởng tỉnh Takeo và Bà Lưm Bunly – Giám đốc Sở Phụ nữ tỉnh cùng một số quan chức địa phương khác.

Với tinh thần tích cực và với sự hợp tác chặt chẽ của cán bộ Sở Y tế tỉnh Takeo, trong quá trình khám cho 550 ca bệnh, đoàn đã phát hiện gần 50% ca mắc các bệnh về đường hô hấp, còn lại là bệnh về đường ruột, phụ khoa, huyết áp… Ngoài cấp thuốc, đoàn cũng đã tặng 500 phần quà (với trị giá mỗi phần 100.000 đồng) cho các đối tượng đến khám bệnh. Tổng kinh phí chuyến đi gần 150.000.000 đồng.

Bà Phó tỉnh trưởng và Giám đốc Sở Phụ nữ tỉnh Takeo đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Đoàn, đặc biệt là với Hội LHPN tỉnh An Giang, và mong muốn tình đoàn kết hữu nghị giữa Hội phụ nữ và nhân dân 2 nước Việt Nam – Campuchia sẽ ngày càng gắn bó mật thiết./.

Hội LHPN tỉnh An Giang

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video