Hội LHPN tỉnh Bạc Liêu: Tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi” năm 2009

21/09/2009
Ngày 15/9, Hội LHPN tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi”, tiến tới giao lưu Chủ tịch Hội phụ nữ toàn quốc năm 2009. Tham dự Hội thi có 23 thí sinh là những Chủ tịch phụ nữ đã đạt giải xuất sắc được chọn từ các cuộc thi cấp huyện, thị.

Qua các phần dự thi kiến thức, xử lý tình huống và phần thi năng khiếu, các thí sinh đã thể hiện được trí truệ và năng lực của người Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải khuyến khích cho các thí sinh. Ngoài ra, Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho các thí sinh tham dự Hội thi với tổng tiền thưởng và quà trị giá trên 6 triệu đồng.

Đây là cuộc thi nhằm nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng vận động quần chúng. Thông qua hội thi này, các thí sinh được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm đồng thời cổ vũ, biểu dương thành tích của đội ngũ Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở trong hoạt động công tác Hội, qua đó tạo điều kiện cho chị em phấn đấu vươn lên, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thanh Bình
Hội LHPN tỉnh Bạc Liêu

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video