Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh: Tập huấn nghiệp vụ công tác cho cán bộ Hội

20/12/2010
Vừa qua, Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Hội cho đội ngũ cán bộ Hội các cấp trong tỉnh. Gần 200 hội viên là cán bộ Hội Phụ nữ chuyên trách cấp Tỉnh, huyện, thành phố, thị xã và chủ tịch Hội LHPN cấp cơ sở dự.

Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 6 ngày của tháng 8. Hội viên tham dự đã được tiếp cận 9 chuyên đề bao gồm: Nâng cao quyền năng cho phụ nữ theo pháp luật Việt Nam; Công tác giám sát và phản biện xã hội; Chế độ chính sách đối với cán bộ cấp cơ sở; Hướng dẫn triển khai 3 đề án của Thủ tướng Chính phủ; Hướng dẫn thực hiện cuộc vận động “5 không, 3 sạch”; Phổ biến thông tin, kiến thức phòng chống ung thư cho phụ nữ; Hướng dẫn thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội; Thông báo tình hình KT- XH của tỉnh 6 tháng đầu năm 2010; Hướng dẫn một số vấn đề chuẩn bị Đại hội các cấp và Kỹ năng tuyên truyền cho cán bộ Hội. Bên cạnh đó, hội viên còn làm bài tập, thực hành một số kỹ năng và được giải đáp những vướng mắc, khó khăn trong công tác Hội thời gian qua.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ của Hội LHPN tỉnh nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng công tác cho đội ngũ cán bộ Hội các cấp để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác hội và phong trào phụ nữ, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

Theo Báo Bắc Ninh

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video