Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh tập huấn nghiệp vụ công tác Hội

13/08/2010
Vừa qua, Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội cho hơn 140 đồng chí là Chủ tịch Hội LHPN các cơ sở, Chủ tịch Hội LHPN các huyện, thị, thành phố; cán bộ chuyên trách tỉnh Hội.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được giảng viên của TW Hội LHPN Việt Nam và tỉnh Hội truyền đạt những kiến thức cơ bản về các nội dung liên quan đến công tác Hội như: phản biệnxã hội; công tác giám sát; hệ thống pháp luật Việt Nam về quyền của phụ nữ; kỹ năng tuyên truyền, chế độ, chính sách đối với công chức xã, phường, thị trấn; hướng dẫn một số vấn đề về công tác chuẩn bị cho Đại hội phụ nữ các cấp...; đồng thời triển khai các  đề án được Chính phủ mới phê duyệt là: Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm; tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá- hiện đại hoá đất nước; giáo dục 5 triệu bà mẹ...

Đây là những vấn đề quan trọng, cần thiết cho mỗi cán bộ Hội nói chung và các cấp Hội phụ nữ nói riêng. Nhìn chung sau khoá tập huấn, cán bộ Hội các cấp đã nắm chắc những nội dung chính của chương trình, đồng thời xây dựng kế hoạch để tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Hội cơ sở từ tổ trưởng trở lên. Hoạt động tập huấn nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội các cấp là nhiệm vụ quan trọng và hoạt động thường xuyên của các cấp Hội phụ nữ tỉnh Bắc Ninh.

Thanh Phương
Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video