Hội LHPN tỉnh Hưng Yên: Tổ chức Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi cấp tỉnh

27/08/2009
Ngày 24/08/2009 vừa qua, Hội LHPN tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ cơ sở giỏi năm 2009”.

Tham gia Hội thi có 10 thí sinh là Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở xuất sắc được lựa chọn từ 10 hội thi cấp huyện – thành phố. Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần: thi trắc nghiệm, kỹ năng và thi năng khiếu.

Phần thi kỹ năng yêu cầu các thí sinh xử lý các tình huống thường gặp trong công tác vận động phụ nữ hoặc tuyên truyền về cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; về phong trào phụ nữ “Ba đảm đang”; về công tác kiểm tra; công tác phòng chống ma tuý; bảo vệ môi trường; vệ sinh an toàn thực phẩm; xây dựng gia đình No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc

Phần thi năng khiếu được các thí sinh thể hiện rất phong phú đa dạng với nhiều thể loại: hát, múa, ngâm thơ, kể chuyện…cho thấy tài năng, trí tuệ, bản lĩnh và sự duyên dáng của chủ tịch Hội LHPN các cơ sở.

Thông qua Hội thi các thí sinh được giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng vận động quần chúng. Hội thi cũng là dịp để chị em nghiên cứu sâu hơn, kỹ hơn các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về các vấn đề liên quan đến phụ nữ, Điều lệ, Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp, các hoạt động của Hội và phong trào phụ nữ.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho chị Trịnh Thị Mỹ Ngân - Chủ tịch Hội LHPN xã Nhân Hoà (Mỹ Hào), 2 giải nhì cho 2 chị Nguyễn Thị Thanh Bình - chủ tịch Hội LHPN xã Minh Phượng (Tiên Lữ), chị Chu Thị Nhánh - chủ tịch Hội LHPN xã Đồng Than ( Yên Mĩ) và trao 3 giải ba, 4 giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại.

Lê Dung
Hội LHPN tỉnh Hưng Yên

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video